Thể thao

Xuân Trường ghi bàn đầu tiên trong màu áo Hải Phòng

Được tung vào sân trong hiệp 2, Xuân Trường đã chơi tương đối ấn tượng và ghi bàn đem về chiến thắng 3-0 cho Hải Phòng trước Hà Tĩnh.

Chiều 22/3, CLB Hải Phòng có trận giao hữu với CLB Hà Tĩnh trên SVĐ Lạch Tray. Với việc V.League vẫn còn trong quãng nghỉ, trận giao hữu này sẽ giúp cho các HLV có được những thử nghiệm, trước khi giải đấu quay trở lại vào tháng 4. Ở trận này, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng và HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh đều tung ra sân đội hình gần như tốt nhất của mình nhằm cọ xát, kiểm nghiệm lại lực lượng, lối chơi.

Hải Phòng dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Hải Huy đã nhập cuộc đầy chủ động trước Hà Tĩnh. Đội chủ sân Lạch Tray là người kiểm soát bóng, nắm giữ thế trận trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Hải Phòng sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau pha đánh đầu ghi bàn của tiền đạo người Tây Ban Nha – Carlos Fernandes.

Sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm đã có sự điều chỉnh về nhân sự. Nhà cầm quân xứ Thanh đã tung một số gương mặt mới vào sân. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Xuân Trường. Tiền vệ của ĐT Việt Nam vừa trở lại sau thời gian dài chấn thương, được bố trí thay Hải Huy, đồng thời đeo băng thủ quân của đội nhà trong hiệp 2.

Trong thời gian xuất hiện trên sân, Xuân Trường đã thi đấu tròn vai, hoàn thành tốt nhiệm vụ điều phối và phát động tấn công cho đội bóng đất cảng. Đến cuối hiệp 2, Xuân Trường cũng đã khép lại chiến thắng đậm 3-0 cho đội chủ nhà khi sút penalty thành công sau pha bóng hậu vệ Hà Tĩnh phạm lỗi với cầu thủ Hải Phòng trong vòng cấm. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Xuân Trường cho Hải Phòng, kể từ khi chuyển tới CLB này ở mùa giải năm nay.

Trước đó, Xuân Trường chuyển đến khoác áo cho CLB Hải Phòng đầu mùa giải 2023 sau khi kết thúc hợp đồng với HAGL. Tuy nhiên chấn thương ập đến khiến cho tiền vệ quê Tuyên Quang chưa thể có trận ra mắt chính thức trong màu áo của á quân V.League.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP