Đẹp

Xu hướng trang điểm chân mày mỏng ở Tuần lễ thời trang

Lối trang điểm tông cam, chân mày viền mỏng nhưng đậm mang nét Á Đông được sử dụng chủ yếu ở đêm thứ 2 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Đêm thứ 2 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2017 diễn ra vào tối 26/4, tại TP.HCM với sự góp mặt của 6 nhà thiết kế - thương hiệu trong và ngoài nước. Hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vai trò vedette bộ sưu tập của Thủy Nguyễn. Một số hình ảnh được Zing.vn ghi lại ở hậu trường cho thấy làn sóng xu hướng trang điểm chân mày đậm, mỏng được ưa chuộng ở ngày thứ 2 của sự kiện.

Khác với những show diễn khác, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam có sự góp mặt của nhiều mẫu Tây. Ở hậu trường, các cô gái có mái tóc vàng được trang điểm chỉn chu với tông màu cam, chân mày viền nhẹ và mỏng. Trong ảnh, hai người mẫu quốc tế chuẩn bị trình diễn BST của nhà thiết kế Lê Hà.

Một người mẫu Tây khác đã hoàn thiện khâu chuẩn bị như trang điểm, kiểu tóc, trang phục. Phương pháp trang điểm màu nude tự nhiên với chân mày nhẹ khá phù hợp với trang phục phong cách dạ hội sang trọng của nhà tạo mốt đến từ quốc tế.

Bộ sưu tập Mộng mị mở màn đêm thứ 2 Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Các cô gái khoác lên mình những bộ cánh truyền thống pha chi tiết hiện đại sải bước tự tin trên đường băng. Một số phụ kiện ấn tượng được nhà mốt 8X phối kèm để tạo nét độc đáo cho bộ sưu tập.

Chà Mi trong trang phục yếm của Thủy Nguyễn tạo dáng chụp ảnh trước khi bước lên đường băng. Gương mặt chân dài 9X ấn tượng hơn nhờ lối trang điểm màu cam với chân mày mỏng, má hồng đậm.

Tương tự, Phan Linh kiêu sa trong thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại của Thủy Nguyễn chụp ảnh phía hậu trường. Gương mặt chân dài đậm nét Á Đông nhờ cách trang điểm chân mày đậm và mỏng.

Chất liệu gấm truyền thống được sáng tạo trên phom trang phục hiện đại giúp những thiết kế tưởng chừng chỉ dành cho sàn diễn trở nên gần gũi với cuộc sống.

Người mẫu Hoàng Oanh ấn tượng hơn nhờ lối trang điểm phương Đông. Tông cam và chân mày mỏng đậm giúp gương mặt cô trở nên sắc sảo và không kém phần hoài cổ. Đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra vào tối 27/4 với sự góp mặt của 6 nhà thiết kế.

Tác giả: Hải An - Minh Tâm

Nguồn: News.zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP