Thể thao

XSKT Cần Thơ vs SHB Đà Nẵng, 17h00 ngày 29/5: Kịch bản khó lường

Dù XSKT Cần Thơ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng của HLV Minh Phương cũng đang dần đi vào sự ổn định. Chính vì thế cuộc đối đầu giữa hai đội chiều nay được đánh giá là khó lường.

Kể từ khi giành quyền tham dự V.League từ năm 2015, XSKT Cần Thơ đã thể hiện một phong độ khá ổn định khi luôn là đối thủ đáng gờm với các đối thủ trong cuộc đua giành chức vô địch. Ở mùa giải 2018, dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Hồng Vinh, đội bóng Tây Đô có sự tiến bộ vượt bậc khi đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 14 điểm giành được sau 9 vòng đấu.

Cần Thơ đang thăng hoa ở mùa giải 2018

Dù không có ngôi sao thực sự trong đội hình nhưng với lối chơi ban bật nhanh, sự gắn kết cùng tinh thần thi đấu quyết tâm, XSKT Cần Thơ đang có thành tích tốt nhất kể từ khi giành quyền tham dự đấu trường V.League.

Với lợi thế sân nhà, các CĐV Cần Thơ hy vọng đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh sẽ tiếp tục giành được trọn 3 điểm trước SHB Đà Nẵng ở trận đấu tại vòng 10 chiều nay. Đội chủ nhà không có sự phục vụ của tiền vệ Hữu Dũng vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng nhưng trong tay HLV Đinh Hồng Vinh đang sở hữu cặp song sát được đánh giá cao là Patiyo – Wander Luiz khi đang có cùng 5 pha lập công. Ở phía bên kia chiến tuyến người đang sở hữu nhiều bàn thắng nhất của SHB Đà Nẵng là gương mặt trẻ Hà Đức Chinh với 3 bàn.

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp vòng 10 V.League 2018

Trong chuyến làm khách của Cần Thơ chiều nay, HLV Nguyễn Minh Phương của SHB Đà Nẵng sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất. Dù đội chủ nhà đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm nhưng với quyết tâm tạo bất ngờ, SHB Đà Nẵng cũng có thể khiến Cần Thơ ôm hận ngay trên sân nhà nếu thi đấu thiếu tập trung. Điều này khiến cuộc đối đầu giữa hai đội trở thành một kịch bản khó lường.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP