Số hóa

Xperia XZ3 màn hình cong lộ ảnh báo chí trước thềm IFA 2018

Smartphone mới của Sony có thể được điều chỉnh về thiết kế nhưng không quá khác biệt so với thế hệ hiện tại.

Sony Mobile đã gửi thư mời truyền thông tham dự một sự kiện tổ chức lúc 19h hôm nay (giờ Việt Nam) và đây được cho là buổi ra mắt mẫu điện thoại Xperia XZ3. Bên cạnh các thông tin rò rỉ, hình ảnh về sản phẩm này cũng xuất hiện trước giờ công bố chính thức.

Ảnh báo chí Xperia XZ3 rò rỉ trước giờ ra mắt.

Theo PhoneArena, Xperia XZ3 vẫn sở hữu kiểu dáng truyền thống và không có màn hình "tai thỏ". Ngôn ngữ thiết kế "ambient flow" tiếp tục được công ty Nhật Bản áp dụng nhưng trông máy mượt hơn. Xperia XZ3 có vẻ ngoài pha trộn giữa khung kim loại và mặt kính, tiêu chuẩn của các smartphone cao cấp hiện nay.

Hai cạnh bên màn hình được làm cong nhưng có thể không vát nhiều như dòng Galaxy S hay Note của Samsung. Dù vậy, Sony vẫn bo bốn góc màn hình điện thoại mới của mình. Tấm nền sẽ được sử dụng có kích thước 6 inch, công nghệ P-OLED, độ phân giải 2.880 x 1.440 pixel.

Về cấu hình, nguồn tin nói rằng Xperia XZ3 sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 845, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy có camera đơn 19 megapixel, viên pin dung lượng 3.300 mAh. Các thông số kỹ thuật này tương đương các smartphone cao cấp đang bán trên thị trường hiện nay.

Xperia XZ3 sẽ có các lựa chọn màu sắc như đen, bạc, xanh và màu đỏ.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: XZ3 , Xperia XZ3 , IFA 2018 , sony

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP