Thế giới

Xót xa bà mẹ 3 con bị tình cũ sát hại, bỏ xác vào vali rồi kéo đi quanh thành phố

Nghi phạm vụ giết người được xác định là bạn trai cũ của nạn nhân - một kẻ thích kiểm soát và hay ghen tuông.

Tháng 8/2017, Gergana Prodanova, 38 tuổi, có 3 con, sinh sống ở hạt Devon, Anh Quốc được thông báo mất tích. Lần cuối cùng cô được nhìn thấy là khi đang ở nhà cũng người tình cũ, Kostadin Kostov.

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân được ghi nhận trên đường Sidwell

Cảnh sát đã ra sức tìm kiếm nạn nhân và tiến hành tạm giữ gã bạn trai cũ một tháng sau đó để điều tra. Gã đã ra sức chối cãi về hành vi thụ ác của mình và cho rằng mình bị oan cho đến khi cảnh sát tìm thấy đoạn video trên CCTV công cộng quay lại hành động đáng ngờ của hắn. Cảnh sát cho rằng cô bị gã sát hại trong khoảng từ ngày 4 đến ngày 8 tháng 8.

Đoạn video được trình báo lên tòa án Exeter Crown cho thấy Kostadin Kostov đã kéo chiếc va li có chứa thi thể của bạn gái cũ Gergana Prodanova khắp các tuyến đường Sidwell, York, Pennsylvania thuộc thành phố Exeter. Thi thoảng, kẻ sát nhân còn dừng lại để nghỉ ngơi, theo các nhà điều tra.

Hình ảnh tên bạn trai "máu lạnh" được cảnh sát phát họa lại.

Thi thể của bà mẹ ba con được tìm thấy sau hai tuần mất tích. Hung thủ đã vứt vali chứa thi thể Gergana Prodanova xuống đường tàu, theo Mirror.

Kostov bị khởi tố tại tòa án Exeter Crown, Anh về tội giết người. Tuy nhiên tại phiên tòa, nghi phạm 42 tuổi phủ nhận liên quan đến vụ sát hại Prodanova.

Công tố viên Simon Laws cho biết nghi phạm và nạn nhân từng có mối quan hệ tình cảm 15 năm trước. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ khá phức tạp và có nhiều vấn đề.

"Ông ta đã bạo hành Prodanova nhiều lần. Là người ghen tuông, thích kiểm soát và dễ nổi nóng, nhất là sau khi uống rượu. Cô ấy đã phải sống chung với ông ta trong nhiều năm và có vẻ rất khó khăn để thoát ra khỏi hắn ta", ông Simon Laws nói.

Gã đã kéo lê chiếc vali đi khắp các khắp các tuyến đường Sidwell, York, Pennsylvania thuộc thành phố Exeter.

Trước đó, tháng 4/2016, Kostov chuyển đến Anh và sống cùng Prodanova trong một căn hộ trỏ trên đường Mount Pleasant. 4/8/2016, y đã sát hại và phi tang thi thể của cô.

Tuy nhiên, vì Prodanova vô cùng nóng tính, cuồng ghen nên nạn nhân đã quyết định "đường ai nấy đi".

Vì quá nóng giận trước hành động của cô nên gã đã âm thầm lên kế hoạch giết người bạn gái từng "đầu ấp tay gối" với mình rồi nhét xác cô vào chiếc va li và mang đi tẩu tán. Rất tiếc hành động mờ ám của gã đều vô tình bị quay lại và là bằng chứng buộc tội hắn trước tòa.

Tác giả: Trà My

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP