Giới trẻ

Xôn xao thông tin em trai Sơn Tùng M-TP nhập học Hutech

Dù chưa rõ thực hư như thế nào nhưng chắc chắn nhiều chị em đang nảy sinh ý định chuyển qua Hutech học tập để được làm "đồng môn" với em trai hot boy của Sơn Tùng M-TP.

Cách đây vài giờ, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện thông tin Nguyễn Việt Hoàng (em trai Sơn Tùng M-TP) sẽ nhập học trường Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM (Hutech). Ngay sau khi xuất hiện, bài viết đã nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng bởi đến nay điểm thi của “em trai Sếp” vẫn đang là dấu chấm hỏi to đùng.

Có thông tin khác cho rằng Hoàng có mong muốn trở thành một nhà sản xuất âm nhạc.

Đặc biệt, đây là tin vui cho khá nhiều nữ sinh chuẩn bị nhập học ngôi trường này. Bởi nếu đây là sự thật thì chỉ còn vài ngày nữa, họ và em trai hot boy của giọng ca “Chạy ngay đi” sẽ trở thành “đồng môn”.

Hiện tại, dù chưa biết thực hư của thông tin trên nhưng có một điều có thể chắc chắn là Hoàng đang vi vu ở Sài Gòn. Khả năng cao Hoàng đã chuyển đến sống cùng anh trai cho tiện việc học hành.

Việt Hoàng đã ở Sài Gòn ít nhất 2 tuần nay.

Thậm chí nhiều nữ sinh còn gắn tên nhau với nội dung muốn đổi nguyện vọng sang Hutech học tập. Hay team 2001 bỗng nhiên có tinh thần học tập cao vượt trội với mơ ước thi đỗ Hutech trong năm sau.

Việt Hoàng (sinh năm 2000) cựu học sinh lớp 12 Địa của trường THPT chuyên Thái Bình (Thái Bình). Dù mới 18 tuổi nhưng Hoàng đã bộc lộ khả năng đàn hát từ rất sớm. Minh chứng là không ít lần cậu bạn phô diễn giọng ca của mình qua các bản hit của anh trai.

Phong cách thời trang bắt mắt của Sơn Tùng khi ở Sài Gòn.

Nếu ai theo dõi tài khoản cá nhân của “em trai Sếp” sẽ dễ dàng nhận ra phong cách của cậu bạn đã thay đổi. Không còn phong cách đúng chuẩn “học sinh nghiêm túc” combo quần âu áo sơ mi, thay vào đó là những bộ cánh thời thượng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP