Giới trẻ

Xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh "mây mưa" táo bạo của hai học viên trong xe tập lái

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh “mây mưa” táo bạo của một cặp đôi trong xe tập lái tại một trường đào tạo lái xe.

Hai học viên được cho là đang "mây mưa" trong xe tập lái (ảnh cắt từ clip)


Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ rộng rãi một đoạn clip ghi lại cảnh “mây mưa” của một cặp đôi trong xe tập lái. Theo chia sẻ của tài khoản đã đăng tải đoạn clip này, vụ việc diễn ra tại một trường đào tạo lái xe ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông.

Trong đoạn clip, một người đàn ông đi xe máy đã phát hiện thấy một cặp đôi đang làm “chuyện người lớn” khi đi qua một chiếc xe tập lái. Người này đã hét lên “tìm một phòng nghỉ đi, đừng làm chuyện ấy ở đây.”

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên các trang mạng xã hội, Bộ Giao thông Trung Quốc đã tiến hành điều tra về vụ việc. Tuy nhiên, trường đào tạo lái xe nơi cặp đôi này theo học đã phủ nhận hành động phản cảm này của 2 học viên.

Theo lời trần tình của ông Hu Zhiqiang – hiêu trưởng trường lái xe, giáo viên hướng dẫn đã để học viên của mình trong xe. Vào thời điểm đoạn clip được ghi lại, hai học viên này chỉ đang “nói chuyện” chứ không hề quan hệ tình dục như miêu tả của người đã đăng tải đoạn clip.

Bên cạnh đó, ông Zhiqiang cũng cho rằng, việc đăng tải đoạn clip đã vi phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của các học viên. Ông cũng cáo buộc chủ nhân đoạn clip đã “hủy hoại” danh tiếng của nhà trường.


Tác giả bài viết: Huyền Thanh
Nguồn tin: Vntinnhanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP