Giới trẻ

Xôn xao Clip cảnh sát phạt ba học sinh 'thụt xì dầu'

Clip các cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đắk Lắk phạt 3 thiếu niên đi xe đạp điện chở ba và không đội mũ bảo hiểm bằng cách “thụt xì dầu” khoảng 20 cái thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Các học sinh bị phạt bằng cách "thụt xì dầu". Ảnh: Cắt từ clip

Ngày 27/5, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ba thiếu niên đang bị các Cảnh sát cơ động (CSCĐ) thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk xử phạt về việc vi phạm luật giao thông.

Theo đó, 3 thiếu niên điều khiển xe đạp điện lưu thông trên đường và không đội mũ bảo hiểm. Khi phát hiện, CSCĐ đã yêu cầu các em xuống xe, “thụt xì dầu” 20 cái (bắt dùng hai tay bắt chéo qua ngực nắm vào hai dái tai bên đối diện, đứng lên ngồi xuống) và cam kết không tái phạm.

Theo chia sẻ của người quay clip, sự việc diễn ra vào khoảng 8h sáng 27/5 trên đường Hùng Vương (TP. Buôn Ma Thuột).

Trung tá Lý Văn Kết, Trưởng phòng CSCĐ, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, quá trình tuần tra kiểm soát, các chiến sĩ phát hiện các em là học sinh 13 – 14 tuổi, vi phạm luật giao thông nên tuyên truyền, nhắc nhở và phạt bằng cách cho “thụt xì dầu”.

“Biện pháp này vừa mang tính răn đe, vừa cho các cháu tập thể lực để nhớ và rút kinh nghiệm không vi phạm. Tuy nhiên, với những trường hợp nghiêm trọng như: thiếu niên đua xe, đánh nhau, quậy phá… đơn vị sẽ cương quyết xử lý nghiêm”, Trung tá Kết cho hay.

Clip học sinh bị phạt bằng cách "thụt xì dầu" được lan truyền trên các trang mạng xã hội

Tác giả: Huỳnh Thủy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP