Nhân ái

Xin giúp cháu bé bị não úng thủy

Cháu Trần Thị Hà My (sinh năm 2016), con của vợ chồng chị Trần Thị Thu Thủy (1995) và anh Trần Hữu Mạnh (1995), trú H. Nam Giang, Quảng Nam mới sinh ra (sinh non) đã bị bệnh não úng thủy. Thời gian chữa trị ở Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng, vợ chồng đã bán hết tài sản có giá trị trong nhà và vay mượn khắp nơi để lo cho con.

Cuối năm 2016, hết tiền, vợ chồng phải đưa cháu bé về nhà, phải từng ngày nhìn con đau đớn vì bệnh hành hạ. Gần đây, thấy bé quá yếu, họ lại bồng cháu xuống Bệnh viện Phụ sản–Nhi Đà Nẵng. Anh Mạnh đã xin làm đủ nghề để kiếm thêm tiền ăn uống trong thời gian cùng vợ chăm con nhưng cũng không thấm vào đâu. Ngày 24-5 vừa qua, cháu My đón sinh nhật lần thứ nhất của mình tại phòng bệnh.

Theo các bác sỹ, để kéo dài sự sống, cháu My cần được phẫu thuật lần nữa nhưng phải đối mặt với rất nhiều rủi ro, tốn kém. Hiện cháu My đang được theo dõi và điều trị tại phòng 1107 – Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng để ổn định sức khỏe trước khi chuyển qua Bệnh viện Đà Nẵng phẫu thuật.

Nhà ở miền núi, khó khăn đủ bề, nội ngoại hai bên gia cảnh cũng không khá hơn nên việc có được số tiền lớn để tiếp tục điều trị cho con đối với vợ chồng anh Mạnh giống như một giấc mơ. Lúc này, anh Mạnh và chị Thủy rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm để cháu My có thể được chạy chữa kịp thời.

Gia đình anh Mạnh đang cần lắm những tấm lòng hảo tâm chia sẻ, giúp đỡ.

Mọi sự đóng góp xin gửi về phòng 1107 – Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng (Điện thoại liên lạc: 0962544124, chị Thủy) hoặc Tòa soạn Báo Công an Đà Nẵng, 62 Phan Châu Trinh – TP Đà Nẵng hay Trần Hữu Mạnh, số tài khoản: 2001206334511, ngân hàng Agribank.

Tác giả: T.D

Nguồn tin: Báo Công an TP Đà Nẵng- CADN Online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP