Xã hội

Xe tải đè bẹp ô tô con, hai người thoát chết thần kỳ

Vào khoảng 17h 20 phút chiều ngày 22/3, một vụ tai nạn giao thông hi hữu xảy ra trên Quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình khiến cho một chiếc ô tô con bẹp rúm, 2 người thoát nạn thần kỳ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe tải mang BKS: 36C-118.03 lưu thông trên quốc lộ 6 theo hướng Hà Nội - Sơn La khi đến khu vực chân đèo Thung Khe (thuộc địa bàn ngã 3 Tòng Đậu, xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình) đã bất ngờ đổ nghiêng sang bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Đúng lúc này chiếc ô tô con nhãn hiệu Toyota Vios lưu thông cùng chiều đi tới đã bị xe tải đè trúng biến dạng hoàn toàn. Hai người ngồi trên xe ô tô con bị mắc kẹt trong xe, và được người dân địa phương giải cứu đưa ra ngoài.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo tới cơ quan chức năng địa phương, nhận được tin báo lực lượng CSGT và Công an xã Tòng Đậu đã lập tức có mặt để điều tiết giao thông và xác minh làm rõ nguyên nhân.

Liên quan tới vấn đề này, ông Hà Công Bính, Trưởng Công an xã Tòng Đậu cho biết, khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng Công an xã đã lập tức tới hiện trường để kịp thời đưa các nạn nhân ra khỏi khu vực bị nạn.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe tải có 3 người, 2 người ngay sau đó được giải cứu và đưa đi trung tâm y tế Mai Châu để kiểm tra, điều trị vết thương, còn một người mắc kẹt trong xe bị thương ở chân, phải mất nhiều thời gian mới giải cứu được ra ngoài.

“Trong xe ô tô con có hai người cũng bị mắc kẹt được người dân cứu nạn. Rất may mắn hai người này chỉ bị thương nhẹ. Qua nói chuyện, hai người đi trên xe con cho biết vừa mua xe ở Hà Nội trên đường về đến khu vực trên thì bị xe tải lật nghiêng đè trúng...”, ông Bính thông tin thêm.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP