Xã hội

Xe tải chở máy xúc lao xuống vực sâu 100 m, 4 người thương vong

Chiếc xe tải chở máy xúc gặp đoạn đường dốc, không tiến lên được, tài xế đã lùi xe thì tông vào taluy âm khiến cả 2 chiếc xe cùng lao xuống vực sâu làm tài xế xe tải tử vong, 3 người bị thương.

Sáng 12-12, ông Vì A Sềnh, Chủ tịch UBND xã Co Mạ (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 1 người tử vong và 3 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng 12-12, trên đường tỉnh lộ 108, đoạn thuộc xã Co Mạ (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La), chiếc xe tải chở máy xúc lưu thông theo hướng từ huyện Thuận Châu lên xã Mường Bám (huyện Thuận Châu) để thi công công trình. Khi đến địa phận xã Co Mạ thì gặp phải một đoạn đường dốc, lái xe không tiến lên được được nên đã lùi xe. Tuy nhiên, trong quá trình lùi, chiếc xe tải xe bị trôi xuống phía taluy âm khiến cả 2 chiếc xe cùng lao xuống vực sâu 100 m.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Facebook

Vụ tai nạn bất ngờ khiến lái xe tải tử vong tại chỗ và 3 người khác ngồi trên xe tải bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Co Mạ đã tới hiện trường hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu và báo cáo cấp trên.

Được biết, tai nạn xảy ra khi trời mưa lạnh, sương mù, đường trơn trượt. Danh tính các nạn nhân chưa được xác định.

"Hiện tại, cơ quan công an huyện Thuận Châu đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn" - ông Sềnh thông tin thêm.

Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP