Xã hội

Xe ô tô lao xuống hồ thủy điện, phó hiệu trưởng trường cấp 3 tử vong

Phó hiệu trưởng Trường THPT Mường Bú (huyện Mường La, tỉnh Sơn La) trên đường đi làm đã gặp tai nạn khiến chiếc xe ô tô ông đang điều khiển bất ngờ đâm vào hộ lan rồi lao xuống lòng hồ thủy điện. Khi lực lượng chức năng cứu vớt được thì nạn nhân đã tử vong.

Chiều 9/5, lãnh đạo UBND xã Tạ Bú (huyện Mường La, tỉnh Sơn La) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong.

Hiện tường xảy ra vụ việc.

Sáng cùng ngày, ông H.Q.V. (45 tuổi, trú tại thị trấn Mường La, phó hiệu trưởng trường THPT trên địa bàn huyện Mường La) lái ô tô đi làm, khi đến địa phận xã Tạ Bú thì xe bất ngờ chiếc xe lao vào hộ lan rồi lao xuống lòng hồ thủy điện Nậm Bú.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng cứu hộ đã tới hiện trường cứu nạn. Đến khoảng 10h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy, chiếc ô tô sau đó cũng được trục vớt khỏi hồ thủy điện

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực đường nạn nhận đi không trơn trượt, ông V. khi đó lái xe đi làm một mình. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Tác giả: Tố Quyên

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP