Xe

Xe máy điện VinFast sẽ tăng giá sau một tháng nữa

Sau khi hết giai đoạn đầu, giá lô tiếp theo của Klara sẽ tăng từ 4-4,9 triệu tương ứng với từng phiên bản ắc quy và pin lithium-ion.

Ảnh chụp màn hình trên trang chủ xe máy điện VinFast ngày 25/11.

Trang chủ xe máy điện VinFast thông báo đồng hồ đếm ngược thời gian chương trình ưu đãi giá lô sản phẩm đầu tiên còn khoảng hơn 700 giờ, tương ứng với còn khoảng 29 ngày tính từ ngày 25/11.

Hết giai đoạn đầu bán hàng, hãng sẽ tăng giá. Bản ắc-quy ướt tăng từ 21 lên 25 triệu và bản pin lithium-ion tăng từ 35 lên 39,9 triệu. Hiện một số đại lý của hãng đã đăng tải thông tin về giá lô thứ hai của Klara.

Mức giá tăng theo từng đợt được VinFast cho biết đã ưu đãi theo chính sách 3 không, gồm không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi. Bên cạnh đó khách có thêm chính sách ưu đãi giảm giá trong từng giai đoạn đầu bán ra thị trường.

VinFast Klara bán ra tại Việt Nam từ ngày 20/11, cạnh tranh với các đối thủ dùng động cơ xăng truyền thống. Hãng cho biết sau hai ngày triển lãm xe tại Hà Nội đã nhận khoảng 2.000 đơn hàng trong đó phần lớn là xe máy.

Xe máy điện VinFast Klara. Ảnh: Lương Dũng.

Klara thiết kế theo phong cách Italy, trang bị tính năng hiện đại so với các loại xe máy truyền thống. Kích thước tương đương với một số mẫu xe ga dùng động cơ đốt trong như Honda Lead, Yamaga Grande.

Phiên bản pin lithium-ion 22,8 Ah trang bị động cơ điện Bosch 1.200 W và bản ắc quy axit-chì dung lượng 20 Ah, lắp động cơ800 W. Cả hai xe có thể đạt tốc độ tối đa 50 km/h, kèm chế độ lái Sport khi cần tăng tốc nhanh, tải nặng và chế độ Eco tiết kiệm nhiên liệu. Xe có khả năng lội nước với độ sâu 500 mm.

Tác giả: Minh Vũ

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: VinFast Klara , xe máy điện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP