Pháp luật

Xe máy đâm vào cột mốc, hai người thương vong

Khoảng 15h30 ngày (24/3), trên đường 12/9 (thuộc địa phận xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người chết tại chỗ, một người bay chìm xuống kênh, bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm trên, hai thanh niên đi trên một xe máy BKS 38D1-139.54 chạy từ quốc lộ 46 về hướng sông Lam (Hà Tĩnh) với tốc độ nhanh. Khi đến địa phận xã Hưng Xá bất ngờ đâm vào cột mốc bên đường. Cú đâm mạnh khiến một người văng ra chết tại chỗ, một người rơi chìm xuống kênh 12/9 bên đường. Lúc này, trời mưa, rét, một số phụ nữ và trẻ em phát hiện nhưng sợ không dám xuống nước cứu.

Lúc này anh Nguyễn Văn Son (trú xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên) trên đường đi mua vịt về nghe bảo "còn một người chìm dưới kênh nước" nên đã nhảy xuống vớt lên.

"Khi lên bờ tôi kiểm tra thấy một người mặt đã tím tái, ngừng thở, còn người bị rơi xuống kênh đưa lên thở nhẹ, được đưa đến trạm xá cấp cứu"- Anh Son cho biết.

Ông Võ Văn Tiến (Trưởng Công an xã Hưng Xá, Hưng Nguyên) cho biết: "Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Bính (30 tuổi, trú xã Đức Châu, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) tử vong tại chỗ. Còn anh Nguyễn Văn Hùng (cùng trú huyện Đức Thọ) bị rơi xuống kênh nên cũng bị thương rất nặng đã được chúng tôi đưa đến bệnh viện cấp cứu".

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Hưng Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Cảnh Huệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP