Xe

Xế già Ford Bronco tuổi "lục tuần" hét giá 6 tỷ đồng

Chiếc Ford Bronco đời 1966 phiên bản dạng 4 cửa siêu hiếm được "dát" động cơ khủng cùng giá bán ngang ngửa các dòng siêu xe đương đại.

Ford Bronco

Ford dự định hồi sinh huyền thoại SUV Bronco vào năm 2020. Từ khi có thông tin đó, những chiếc Bronco đời cổ trở nên có giá trị hơn. Một xưởng độ có tên Maxlider Brothers Customs đã phục chế lại chiếc xế cổ Bronco với sức mạnh khủng đi kèm mức giá trên trời.

Ford Bronco

Xưởng độ Maxlider Brothers Customs đã làm việc trên một chiếc Bronco đời 1966, thuộc thế hệ đầu tiên của mẫu SUV này. Điểm đặc biệt nhất của bản độ này không phải là đời xe, mà là chiếc Bronco 4 cửa thuộc dạng siêu hiếm. Trên danh nghĩa, Ford chưa bao giờ sản xuất Bronco bản 4 cửa (trừ Bronco 2020 sắp được hồi sinh). Tuy nhiên, một số bản mẫu 4 cửa vẫn được sản xuất, với số lượng cực kỳ hạn chế.

Ford Bronco

Thay đổi đáng kinh ngạc nhất trên chiếc xe này đó chính là phần động cơ. Sức mạnh của Bronco 1966 cũng được lột xác khi loại bỏ khối động cơ V8 200 mã lực đời cũ. Thay vào đó là bổ sung động cơ siêu nạp Coyote Roush V8 dung tích 5.0L, kết hợp với hộp số 6 cấp đời mới. Thiết kế này giúp xe sản sinh công suất lên đến 670 mã lực đi kèm một số tính năng tùy chỉnh.

Ford Bronco

Về tổng thể, khung sườn của Bronco 1966 được cắt đôi, gia cố thêm một phần dài 584 mm để giữ thân xe được vững chắc. Các thanh chống kết nối với thân xe để tạo thành một bộ khung bảo vệ cho 6 người bên trong xe.

Ford Bronco

Bên trong nội thất, bảng điều khiển cũng được tân trang lại, hàng ghế sau được trang bị hộc để cốc. Toàn bộ 6 ghế ngồi đều được làm theo phong cách cổ điển khi bọc da tổng hợp siêu cứng và chỉ tương phản.

Ford Bronco

Ngoài ra, bản độ này còn sở hữu một số phụ kiện đến từ các thương hiệu đồ chơi off road nổi tiếng như Yukon Gear and Axle, Currie Industries, EPAS, Centech, MPT Custom Tunes, Wildhorses 4×4. Đặc biệt, 4 bánh xe đều được trang bị giảm xóc chuyên dụng của Fox Racing Shox - thương hiệu cung cấp giảm xóc cho Ford Ranger Raptor.

Ford Bronco

Với những thay đổi trên, đứa con của của Maxlider Brothers Customs thật sự gây chú ý nhất so với các bản độ Bronco từ trước đến nay. Được biết, giá bán của mẫu xe này lên đến 250.000 USD (gần 6 tỷ đồng).

Tác giả: NAM DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP