Xã hội

Xe chở rác mất lái đâm vào nhà dân, 3 người bị thương

Chiếc xe chở rác đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe máy rồi lao thẳng vào nhà dân bên đường. Vụ việc đã khiến 3 người bị thương...

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h30' ngày 6-5, trên QL1A đoạn qua địa bàn xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Vào thời điểm đó, một chiếc ô tô chở rác mang BKS: 37C - 135.31 do tài xế Lương Quang Phùng (SN 1976) trú tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An) điều khiển lưu thông trên QL 1A hướng Diễn Châu - Nghi Lộc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Khi xe chạy đến địa bàn xóm 14, xã Diễn An, huyện Diễn Châu thì bất ngờ mất lái va vào chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển chở theo một người bạn. Sau đó, chiếc xe chở rác tiếp tục đâm sập tường rào rồi lao thẳng vào nhà dân bên đường.

Vụ việc đã khiến anh Cao Tiến Đạt (SN 1989) ở trong nhà bị gãy chân và gãy xương sống, 2 người đi trên xe máy bị thương, trong đó có một người bị thương nặng. Ngay sau đó, người dân đã đưa cả 3 người bị thương đến bệnh viện cấp cứu.

Chiếc xe rác nằm lọt thỏm trong nhà dân bên đường

Tại hiện trường, chiếc xe rác nằm gọn trong nhà anh Đạt, chiếc xe máy của hai người đi đường cũng hư hỏng nặng. Nhận được tin báo, CSGT công an huyện Diễn Châu nhanh chóng có mặt ở hiện trường để xác định nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên.

Tác giả: TN

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP