Giải trí

Xe cấp cứu đợi sẵn khi Lều Phương Anh thi chung kết 'Người hát tình ca'

Nữ ca sĩ đang mang bầu 8 tháng nên ban tổ chức bố trí xe đề phòng trường hợp cô gặp sự cố.

Lều Phương Anh là một trong ba thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Người hát tình ca 2017. Do đang mang thai ở tháng thứ tám, Lều Phương Anh khá vất vả khi phải biểu diễn trên sân khấu. Bên ngoài phim trường, ban tổ chức chuẩn bị sẵn xe cấp cứu và hai săn sóc viên để đề phòng trường hợp khẩn cấp.

Lều Phương Anh mang bụng bầu 8 tháng lên sân khấu.

Lều Phương Anh chia sẻ cô nhận lời tham gia chương trình vì cái duyên, để niềm đam mê ca hát được trọn vẹn. Cứ sau mỗi vòng thi, cô lại tự hỏi phải chăng đến lúc này mình nên dừng lại để nghỉ ngơi. Chính khán giả là những người đã động viên nữ ca sĩ tiếp tục cố gắng để được có mặt ở đêm chung kết. Lều Phương Anh nói thêm, một trong những lý do lớn nhất khiến cô quyết tâm tham gia chương trình là để... khoe bụng bầu trên sân khấu và truyền hình. Đây là lần mang thai thứ hai của cô.

Đại diện êkíp theo dõi sức khỏe Lều Phương Anh tại bệnh viện phụ sản cho biết: “Sức khỏe của mẹ con Lều Phương Anh vẫn đang ở tình trạng tốt. Thời gian qua việc tham gia tập luyện và biểu diễn trên sân khấu khiến cô mất khá nhiều sức. Lều Phương Anh đã thật sự rất cố gắng mới có thể giữ được thể trạng của cả mẹ lẫn con ở trạng thái tốt như vậy”.

Xe cấp cứu túc trực bên ngoài đề phòng trường hợp nữ ca sĩ mệt mỏi.

Sau khi kết thúc phần song ca Niệm khúc cuối cùng ca sĩ Lê Hiếu, Lều Phương Anh tiết lộ một sự cố trong phần trình diễn. Theo kịch bản, nữ ca sĩ sẽ di chuyển trên sân khấu trong phần giang tấu nhưng cô lại đứng yên một chỗ. Nữ ca sĩ tâm sự: “Lẽ ra tôi phải di chuyển theo kịch bản nhưng do em bé đạp trong bụng nên cuối cùng đứng tại chỗ luôn”.

Một trong số các giám khảo là nhạc sĩ Đức Huy sắp có thêm con ở tuổi 70 nên rất quan tâm đến sức khỏe của thí sinh đang mang thai. Anh thắc mắc Lều Phương Anh phải dùng nhiều đến cơ bụng khi hát liệu có ảnh hưởng đến em bé hay không. "Bà bầu" cho biết em bé không bị ảnh hưởng gì mà còn có vẻ rất hứng thú, luôn hiếu động như đang nhảy múa minh họa cho mẹ.

Lều Phương Anh phải đứng yên trong phần song ca với Lê Hiếu vì em bé trong bụng đạp liên hồi.

Trước đêm chung kết, Lều Phương Anh còn phải thức trắng đêm để chăm sóc bé Nghé con đầu lòng vì bé bị ốm và phải đi cấp cứu. Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, nữ ca sĩ rời khỏi phim trường để chạy về bệnh viện lo cho con.

Ngoài Lều Phương Anh, lọt vào chung kết Người hát tình ca còn có Nguyễn Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang. Trong tập 12, các thí sinh thể hiện một bài đơn ca và một bài song ca cùng ca sĩ khách mời Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng và Phương Vy. Danh ca Thanh Hà trở lại ghế giám khảo bên cạnh hai gương mặt quen thuộc là danh ca Ý Lan và nhạc sĩ Đức Huy.

Tổng điểm của thí sinh sẽ là điểm quy đổi từ tin nhắn bình chọn, điểm của khán giả tại hiện trường, điểm của ban bình luận và điểm của các giám khảo. Kết quả cuối cùng được công bố vào tập 13 - đêm gala, lên sóng lúc 21h ngày 20/8 trên THVL1.

Tác giả: Ngô Trác

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Lều Phương Anh , mang bầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP