Xã hội

Xác minh thông tin người phụ nữ bị lừa tiền nhảy cầu tự vẫn

Người dân phát hiện chiếc xe máy cùng đôi dép của người phụ nữ để lại trên cầu Bến Thủy 2, bên cạnh đó có bức thư được cho của người này để lại với nội dung bị lừa một khoản tiền lớn.

Chiếc xe máy cùng đôi dép để lại trên cầu Bến Thủy 2.

Chiều 5/6, người dân đi qua cầu Bến Thủy 2 (bắc qua sông Lam nối hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh) phát hiện có chiếc xe máy và đôi dép phụ nữ để lại trên cầu.

Nghi ngờ có người nhảy cầu, người dân kiểm tra thấy ngoài chiếc xe máy mang biển số Nghệ An, đôi dép phụ nữ, mũ bảo hiểm còn có một lá thư.

Trong di thư nghi của nạn nhân để lại có viết, chị được một người đàn ông Hàn Quốc gửi gói hàng nhưng vì hàng quốc tế, chị phải đóng phí 19 triệu đồng. Chị đã chuyển khoản nhưng hải quan giữ hàng lại và bắt đóng phạt 130 triệu đồng. Nếu không nộp phạt thì sẽ bị đi tù 7 năm.

Một phần nội dung lá thư được cho của người phụ nữ để lại trên cầu

Người phụ nữ ân hận vì đã nghe lời kẻ lừa đảo. Chị liệt kê số tiền đã vay mượn của người thân để chuyển khoản cho kẻ lừa đảo tổng cộng là 17 triệu đồng.

“Mẹ xin lỗi 2 con và chồng rất nhiều. Anh ở lại giữ gìn sức khỏe lo cho hai con được tốt anh nhé. Mong kiếp sau vẫn là vợ chồng anh nhé...”, trích lá thư.

Ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch UBND thị trấn Xuân An (Hà Tĩnh) cho biết, sau khi nắm bắt thông tin trên mạng xã hội, ông đã yêu cầu lực lượng công an xác minh. Theo ông Huy, trên cầu Bến Thủy 2 có một xe máy mang biển kiểm soát Nghệ An, đôi dép và thư tuyệt mệnh. Hiện chưa xác minh được là của ai, cũng chưa có căn cứ khẳng định có vụ nhảy cầu nào xảy ra hay không.

Tác giả: Kim Long

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP