Giới trẻ

Xác minh thông tin nam sinh viên bị trói tay cướp tài sản ở KTX ĐH Quốc gia

Trên mạng xã hội xôn xao thông tin về việc một nam sinh viên cho biết bị trói tay, cướp tài sản tại Khu ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

Khuya 21/2, đại diện Ban quản lý KTX Đại học Quốc gia TP HCM cho biết đơn vị này đang xác minh thông tin về một vụ cướp xảy ra tại toà nhà B4 ký túc xá khu B đang lan truyền trên mạng xã hội.

“Sau khi xác minh sự việc, chúng tôi sẽ sớm thông tin về vụ việc”, vị này cho biết.

Nam sinh không mặc áo, bị trói tay và cho biết đã bị cướp tài sản. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin, hình ảnh về việc một nam sinh viên cho biết bị trói tay, cướp tài sản tại Khu ký túc xá Đại học Quốc gia TP HCM.

Trong đoạn clip, 1 nam sinh cởi trần, bị trói, nhốt ở cầu thang nên liên lạc nhờ cắt dây khóa. “Con đang đi xuống lầu 2 vừa mở cửa thang máy thì bị bịt miệng lôi ra chỗ tối. Con vừa la lên thì nó lấy đi một điện thoại Iphone 11 Promax, laptop thì còn”, người này nói.

Phát hiện sự việc, bảo vệ đã cởi trói cho nạn nhân và kiểm tra tài sản thì xác nhận bị mất 1 điện thoại, ví tiền và laptop còn nguyên.

Theo mô tả của nạn nhân, thủ phạm là người cao, ốm. Clip này hiện đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP