Xã hội

Xác minh nghi vấn bé gái bán vé số bị người thân bạo hành trong nhà trọ

Ngày 3/3, lãnh đạo UBND thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết, công an đang điều tra làm rõ một bé gái nghi bị người thân bạo hành.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trước đó mạng xã hội đăng tải clip khoảng hơn 2 phút có nội dung âm thanh nghe giống như một vụ bạo hành trẻ em, xảy ra tại một khu nhà trọ ở thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Nội dung clip có giọng một người phụ nữ vừa la mắng, vừa có tiếng "bốp", "chát" như đang đánh một bé gái (có tiếng kêu của bé gái trong clip), như: "Tao nói mày bán được bao nhiêu mày phải trả lời với tao. Bán ít mà nói nhiều nè… Bán hồi 3h rưỡi chiều đến 12h khuya có 47 tờ vé số mà hỏi bán được nhiêu nói 70 mấy tờ vé số…Tới tao nổi cơn lên giác nào tao cũng quýnh được…".

Vụ việc được một người dân ở địa phương ghi lại vào rạng sáng ngày 2/3. Bé gái bị chửi mắng, nghi bị đánh đập khoảng 14 tuổi, sống với người bà con.

Khu trọ được cho là nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: TV).

Sáng 3/3, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Phương Đông - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc - cho biết, vụ việc đang được công an địa phương xác minh làm rõ.

Ông Trần Tấn Công - Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời - cũng thông tin đang triển khai xử lý khi tiếp nhận thông tin này.

Bà Nguyễn Thu Tư - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau - cho biết đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trần Văn Thời phối hợp địa phương làm rõ.

Tác giả: Nhật Linh Đan

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP