Giáo dục

Xác minh clip nữ sinh lớp 7 ở Quảng Trị bị bạn tát và xé áo

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Triệu Phong (Quảng Trị) vừa chỉ đạo Trường THCS Triệu Vân xác minh thông tin nữ sinh lớp 7 bị bạn tát, xé áo để có hướng xử lý thích hợp.

Sáng 26/3, trả lời PV VTC News, ông Lê Hữu Phước - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết đã nắm được thông tin xuất hiện clip được cho là một nữ sinh lớp 7 của Trường THCS Triệu Vân (huyện Triệu Phong) bị 2 nữ sinh lớp 8 học cùng trường tát, xé áo.

"Clip mới được đưa lên ngày hôm qua và cũng chưa biết ai đưa lên. Hiện Phòng GD&ĐT cũng về nắm tình hình xem có đúng sự thật đó là học sinh của trường THCS Triệu Vân hay không.

Hiện clip đưa lên vậy thôi những có phải học sinh của trường THCS Triệu Vân không thì chưa rõ ràng lắm. Phòng GD&ĐT cũng đề nghị nhà trường phối hợp với địa phương xác minh rõ ràng rồi mới đưa ra biện pháp xử lý phù hợp", ông Lê Hữu Phước nói.

Nữ sinh mặc áo khoác đồng phục trường bị bạn cùng trường đánh tàn nhẫn, quỳ xin lỗi cũng không tha. (Ảnh: Vietnamnet)

Trước đó, người dùng mạng Facebook ở Quảng Trị chia sẻ đoạn clip dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh 2 nữ sinh lớp 8 đánh một nữ sinh lớp 7. Cả 3 được cho là cùng học Trường Tiểu học và THCS Triệu Vân (huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Theo đoạn clip, hai nữ sinh lớp 8 chỉ tay thẳng mặt nữ sinh lớp 7, tát hàng chục cái vào mặt, đánh vào đầu, rồi đạp lên người, túm tóc, kéo lê nữ sinh. Ngoài ra, 2 nữ sinh này còn xé áo và giật bảng tên của bạn.

Trong lúc bị bạn đánh, nữ sinh lớp 7 chỉ biết im lặng chịu trận, không hề phản kháng hay than khóc. Nạn nhân còn quỳ gối xuống nền bê tông và vòng tay lại, nói lời xin lỗi đối với 2 nữ sinh kia. Xung quanh có nhiều lời trêu đùa, cố vũ nhưng không có ai can ngăn 2 nữ sinh đánh nữ sinh lớp 7.

Trả lời báo chí, lãnh đạo Trường THCS Triệu Vân cho biết, sau khi nắm được thông tin, nhà trường liên hệ chính quyền, công an, đồn biên phòng địa phương để cùng vào cuộc xác minh vụ việc. Đồng thời nhà trường kịp thời xử lý những tình huống mất an ninh có thể xảy ra khiến sự việc càng phức tạp.

Tác giả: CÔNG THANH

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP