Tin địa phương

Xác định nguyên nhân nam bảo vệ tử vong tại sở TT&TT Cần Thơ

Sáng sớm, nhân viên bảo vệ của sở Thông tin và Truyền thông TP.Cần Thơ tá hỏa phát hiện nam đồng nghiệp đã tử vong trong tư thế treo cổ tại trụ sở cơ quan.

Thông tin vụ việc, sáng 24/8, báo Dân Việt dẫn lời đại diện sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.Cần Thơ cho biết, một bảo vệ của Sở này vừa tử vong ngay tại trụ sở cơ quan.

Trao đổi trên Dân Việt về vụ việc, ông Đỗ Hoàng Trung, Giám đốc sở TT&TT TP.Cần Thơ cho biết: "Nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chức năng làm rõ. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã đến hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Khi có kết quả điều tra chính thức của cơ quan công an, sở sẽ cung cấp thêm".

Xác định nguyên nhân nam bảo vệ tử vong tại trụ sở Thông tin và Truyền thông TP.Cần Thơ. (Ảnh minh họa).

Cùng thông tin vụ việc, báo Cần Thơ dẫn lời lãnh đạo sở TT&TT TP.Cần Thơ cho biết, nạn nhân là ông Lê Minh D. (SN 1970, nhân viên bảo vệ của Sở). Vị đại diện Sở này cho biết thêm, ông D. đã tự tử tại đơn vị.

Theo báo Cần Thơ, tối 22/8, ông D. trực cùng ông Nguyễn Lê Trường Khánh như mọi khi. Đến khoảng 6h sáng 23/8, ông Khánh phát hiện ông D. đã chết trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó, người này đã điện thoại báo lãnh đạo Sở và Công an phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

"Công an đã đến hiện trường, trích xuất dữ liệu camera để điều tra. Qua những dữ liệu trong camera cho thấy, ông D. tự thực hiện hành vi treo cổ mình", vị đại diện sở TT&TT TP.Cần Thơ nói.

Được biết, quá trình làm bảo vệ, ông D. rất hiền lành, quan hệ với anh em trong cơ quan tốt, làm nhiệm vụ tích cực và trách nhiệm, không có dấu hiệu gì khác thường.

Hiện, nguyên nhân người này tự tử vẫn chưa rõ. Công an đã khám nghiệm tử thi và giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Tác giả: Hà Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP