Xã hội

Xác định danh tính 3 người của CLB HAGL tử vong trong vụ ô tô tông liên hoàn

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Oliveira của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tử vong trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 14.

17 giờ ngày 12-8, ông Hà Anh Thái, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Gia Lai đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác ứng cứu, điều tra nguyên nhân vụ tại nạn giao thông thảm khốc làm ít nhất 4 người thương vong.

Xe của CLB HAGL bị tông biến dạng, kẹt giữa hai xe tải

Các nạn nhân tử vong trong vụ việc được xác định đều là người của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, cùng đi trên chiếc xe con BKS 81A-004.70. Bao gồm: trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Oliveira. Ngoài ra, tài xế điều khiển chiếc xe này bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, xe 5 chỗ của CLB bóng đá HAGL chở 4 nạn nhân đi từ Đắk Lắk về tỉnh Gia Lai, lưu thông trên Quốc lộ 14. Khi đến địa phận xã Ia Hrú, huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai thì tông nhau với 2 xe tải.

Người dân tìm cách cứu tài xế đang kêu la đau đớn

Tại hiện trường, xe con bị tông biến dạng, nằm kẹt giữa hai xe tải chở vật liệu xây dựng. Người dân và lực lượng chức năng đã nỗ lực để đưa người gặp nạn ra khỏi xe đến bệnh viện cấp cứu.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP