Thể thao

Vua bóng đá Pele làm đám cưới giản dị với vợ trẻ

Huyền thoại bóng đá Brazil chỉ mời họ hàng và những người bạn thân nhất của ông tới dự đám cưới.


Pele và Marcia gắn bó với nhau suốt 6 năm qua. Ảnh: Globo.

Theo giới thạo tin Brazil, sau một thời gian dài trì hoãn vì lý do sức khỏe, trong ngày 9/7, vua bóng đá Pele làm đám cưới với cô bạn gái gốc Nhật Bản Marcia Cybele Aoki. Vốn quen biết rộng nhưng huyền thoại người Brazil chỉ tổ chức một bữa tiệc nhỏ với quy mô khoảng 40 khách mời là họ hàng và những người bạn thân nhất với vợ chồng ông

Nữ doanh nhân Marcia năm nay 50 tuổi, kém Pele 25 tuổi. Cặp đôi quen biết trong một nữa tiệc ở New York, Mỹ vào những năm 1980. Năm 2010, Pele tình cờ gặp lại Marcia trong thang máy tại một tòa nhà ở Sao Paulo, Brazil. Kể từ sau đó, hai người bắt đầu nối lại quan hệ và luôn bên nhau cho tới bây giờ.

Trước khi đến Marcia, Pele từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Ông lần đầu kết hôn vào ngày 21/2/1966 với người bạn gái Rosemeri de Reis Cholbi. Sau 16 năm, dù đã có với nhau ba mặt con, hai người vẫn lôi nhau ra tòa ly dị. Tháng 4/1996, Pele lần thứ hai tổ chức đám cưới với chuyên gia tâm lý Assiria Lemos Seixas. Tuy nhiên, cũng chỉ 4 năm sau, ông và Assiria chia tay khi có với nhau một cặp song sinh.

Bên cạnh hai người vợ, Pele còn cặp kè với nhiều người đẹp khác trong đó có cô giúp việc Anizia Macedo, nữ phóng viên Lenita Kurtz, ngôi sao truyền hình Xuxa hay cựu hoa hậu Brazil Flavia Cavalcanti Rebelo... Tính tổng cộng, Pele có 7 đứa con với hai người vợ và các cô nhân tình.

Tác giả bài viết: Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP