Pháp luật

Vụ người phụ nữ Cà Mau bị sát hại trong khách sạn: Nghi phạm có biểu hiệu không bình thường

Liên quan đến vụ sát hại dã man người phụ nữ tại Cà Mau, hiện, nghi phạm N.V.X (ngụ TP. Cà Mau) đang có một số biểu hiện mất kiểm soát.

Cụ thể, theo Zing News, lãnh đạo cơ quan điều tra cho biết sau khi ra tay với nạn nhân là chị T. (39 tuổi, ngụ huyện Năm Căn), nghi phạm N.V.X có biểu hiện nói nhảm. Đồng thời, X. cũng liên tục đi vệ sinh trong tình trạng mất kiểm soát nên phía cơ quan điều tra hiện vẫn chưa ghi được lời khai.

Trước đó, vào ngày 10/11, N.V.X. (58 tuổi, ngụ khóm 1, phường 8, TP Cà Mau) đã cầm cây gỗ đánh liên tục vào đầu, tay, chân, bụng chị T. ngay tại hành lang khách sạn.

Sau gần 3 phút đánh chị T. liên tục, ông X. ngồi nghỉ mệt rồi lại đánh tiếp đến khi chị T. gục xuống. Ngay sau đó, chị T. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo Người Lao Động, phía Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cho biết, bà T. nhập viện trong tình trạng nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu...

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp đối ông X. Được biết, ông X. nguyên là cán bộ kiểm lâm.

Một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cũng đã thông tin trên tờ Thanh Niên về tình trạng của chị T.: "Bệnh nhân bị nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu... Cơ thể bệnh nhân đầy các vết thương nên vào viện chỉ kịp đặt nội khí quản, truyền máu... thì bệnh nhân tử vong. Mặc dù khi bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân thì được báo động đỏ".

Tác giả; Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP