Pháp luật

Vụ nghi án sát hại vợ và mẹ vợ ở Nghệ An: Con rể lên rừng thông treo cổ tự sát

Theo báo Giao thông, nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình thương vong ở xóm Xuân Phú, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã thắt cổ tự tử.


Cụ thể, sau khi gây án, đối tượng H.V.L (SN 1978) bỏ trốn khỏi hiện trường bằng xe máy. Trên đường bỏ chạy, L để lại phương tiện bên đường.

Đến khoảng 11h cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng này đã dùng dây thắt cổ tự tử trên khu rừng thuộc địa bàn xã Xuân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

“Khu rừng đó nằm trong địa giới hành chính của xã, vùng gần xã Đồng Thành, nhưng thuộc quản lý của Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Yên Thành. Bước đầu, lực lượng chức năng xác nhận người thắt cổ là nghi phạm giết hại vợ, mẹ vợ xảy ra ở xã Đồng Thành trước đó”, một lãnh đạo xã Xuân Thành cho hay.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông T. Ảnh: Báo Giao thông

Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, vị lãnh đạo xã Đồng Thành cho biết, hiện lực lượng chức năng đã đưa thi thể nghi phạm về gia đình.

Như tin đã đưa, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 8h ngày 25/1, tại gia đình ông Thái Duy L. (SN 1954, trú xóm Xuân Phú, xã Đồng Thành). Thời điểm đó, những người hàng xóm nghe tiếng hét thất thanh nên chạy qua xem.

Mọi người hoảng hốt khi phát hiện ông L. cùng vợ và con gái nắm trên vũng máu. Ngay lập tức, người dân hô hoán và đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, 2 nạn nhân tử vong là chị Thái Thị T. (SN 1979, vợ của nghi phạm) và mẹ chị T. là bà Nguyễn Thị Ph. (SN 1949). Riêng ông L. (bố chị T.) bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Vụ án mạng xảy ra vào những ngày cận Tết gây rúng động làng quê. Ảnh: Dân Trí

Các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh nhân L. nhập viện với vết thương thấu ngực trái và nhiều vết thương ở tay chân. Hiện, bệnh nhân đang được các bác sĩ mổ cấp cứu, tờ Sức khỏe và Đời sống thông tin.

Nghi phạm L. mới mãn hạn tù về tội Cướp tài sản. Gia đình có hai người con trai đang làm việc ở nước ngoài. Thời gian gần đây, vợ chồng L. thường xảy ra mâu thuẫn nên vợ bỏ về nhà ngoại để sống. Sau nhiều lần khuyên nhủ vợ về lại không được, L. gây ra vụ việc trên.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP