Pháp luật

Vụ gia đình tử vong trong ô tô: Chủ tịch UBND TP.Hà Giang chỉ đạo làm rõ

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang đã chỉ đạo Công an thành phố cùng các đơn vị chức năng sớm điều tra, làm rõ.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Chủ tịch UBND TP.Hà Giang Nguyễn Thị Phương Lan cho biết: “Sau khi nắm được sự việc, chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng công an thành phố cùng các đơn vị chức năng có mặt để điều tra. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ…”.

Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin phản ánh, nhiều người dân nhìn thấy chiếc xe ô tô đậu bên đường từ sáng. Đến chiều, do nghi ngờ nên đến 15h họ mới kiểm tra và phát hiện có 3 người chết.

Ngay lập tức, người dân đã báo các cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương phong tỏa, bảo vệ, tiến hành các bước điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, trên ghế sau của xe ô tô mang BKS: 30N – 4730, có 3 thi thể bao gồm 1 nam, 1 nữ và 1 trẻ nhỏ.

Theo thông tin ban đầu, cả 3 thi thể là người trong một gia đình, sinh sống ở phường Trần Phú, thành phố Hà Giang.

Danh tính người đàn ông là Trịnh Đức M. (SN 1972), hiện đang công tác tại sở Xây dựng Hà Giang, người phụ nữ là Nông Thị Bích N. (SN 1980) hiện đang công tác tại bệnh viện Đa khoa Hà Giang. Cháu bé 9 tháng tuổi là con của vợ chồng anh chị M..

Hiện, cơ quan chức năng đang xác định nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Xuân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP