Giới trẻ

Vợ mới sinh đi bắt ghen bị tiểu tam chất vấn 'bạn nhìn thấy chúng tôi ngủ với nhau à?' và cái kết hả hê

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip vợ cùng anh chị em đến tận phòng trọ bắt quả tang chồng và cô gái được cho là "tiểu tam" đang ăn cơm cùng với nhau gây xôn xao MXH.

Theo đoạn clip ghi lại, thời điểm chị vợ đẩy cửa xông vào, người chồng và cô gái được cho là "tiểu tam" bị bất ngờ và "đứng hình" mất vài giây. Tiếp đó, cô gái trốn vào trong nhà vệ sinh, người chồng lập tức lấy khẩu trang đeo lên mặt để tránh máy quay.

Người vợ đẩy cửa vào phòng trọ, bắt quả tang chồng và cô gái được cho là "tiểu tam" đang ăn cơm với nhau

Người vợ nói: "Tôi mới sinh em bé được 3 tháng, mà anh đi cặp kè thế này à? Anh tưởng tôi con nhỏ nên không biết gì hay sao. 1 tháng nay, tôi theo dõi 2 người, đi với nhau ngày nào, đi đâu tôi đều nắm được hết, chẳng qua hôm nay tôi mới có thời gian đến đây bắt quả tang thôi".

Cũng theo người vợ, người chồng đi làm nhưng không gửi tiền về nhà, luôn báo với vợ rằng có nhiều khoản phát sinh nên không còn tiền. Thậm chí, vợ phải gửi thêm tiền cho anh, tuy nhiên, anh ta lại dùng số tiền này để nuôi "tiểu tam". Ngoài ra, chị vợ cũng thông tin, "tiểu tam" đã có chồng và con ở quê nhưng khi đi làm công nhân vẫn cặp kè với người có gia đình.

Người chồng và cô gái được cho là "tiểu tam" dường như không có gì để phân trần. Lúc này, người chồng đứng ở góc tường, gọi điện thoại "cầu cứu" người thân, thấy vậy, người vợ liền tuyên bố: "Anh có gọi ai đến đây cũng vậy thôi, thứ nhất đây là chuyện vợ chồng tôi, thứ hai anh sai rành rành ra rồi".

Gã chồng chỉ biết đứng im một chỗ

Cô gái được cho là "tiểu tam" của vụ việc

Tiếp đó, cô gái kia được người nhà đi cùng người vợ kéo ra ngoài để "3 mặt 1 lời". "Tiểu tam" giải thích, chị ta với người chồng chỉ là bạn, ăn với nhau bữa cơm tại phòng trọ.

Qúa tức giận với lời giải thích này, người vợ phản bác: "Bạn mà ngủ chung với nhau à chị. Đêm qua trung thu, chồng tôi chở chị đi mua quần áo, đi chơi Trung thu rồi ngủ với nhau mà là bạn à?".

"Tiểu tam" ngang ngược chất vấn lại: "Anh chị thấy chúng tôi ngủ với nhau à, bạn quay video, chụp hình ảnh à? bạn nhìn thấy à?".

Những người đi cùng chị vợ lúc này quá bức xúc đã lên tiếng: "Chị có cần chúng tôi cho chị xem hình ảnh không, chị xuống đây chúng tôi cho xem. Xe máy chị biển số bao nhiêu, đi nhà nghỉ nào chị cần tôi nói ra không? Chị xuống đây tôi cho xem?". Lúc này, cô gái kia mới im bặt và không nói được gì.

"Tiểu tam" sau đó "trốn" lên gác

Người chồng lúc này quay sang yêu cầu vợ và những người đi cùng tắt máy quay và nói, cuối tuần xong việc sẽ về nhà giải quyết chuyện gia đình. Lúc này, người phụ nữ đi cùng người vợ lên tiếng: "Tao đã chừa cho mày 1 đường lui nên mới không phát trực tiếp, chỉ quay video. Nếu không tao đã để bản mặt mày cho cả thiên hạ biết rồi".

Sau đó, người vợ đồng ý tắt máy quay vì theo chị, quay bấy nhiêu là đủ rồi.

Dân mạng sau khi xem đoạn clip này tỏ ra vô cùng bất bình với màn vụng trộm của người chồng và "tiểu tam". Đồng thời, việc người vợ đi cùng người nhà bắt ghen nhưng rất bình tĩnh, không đụng chân đụng tay cũng được ủng hộ.

Được biết, vụ đánh ghen này xảy ra từ dịp Tết Trung thu năm 2022, tuy nhiên, thời gian gần đây được cư dân mạng chia sẻ và xôn xao bàn tán trở lại.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP