Cuộc sống

Vợ không tôn trọng cuộc sống gia đình

Cô ấy không muốn chăm con, không thích nấu nướng và chỉ suốt ngày cắm đầu vào điện thoại, nghĩ đến chuyện làm đẹp,...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vợ là một người phụ nữ có nhan sắc và ăn chơi từ ngày con gái. Cô ấy rất chú ý đến hình thức đầu tóc, ăn mặc. Từ ngày con gái đã như vậy và đến tận bây giờ, khi đã là mẹ của hai đứa con, cô ấy vẫn không thay đổi, không có ý muốn thay đổi.

Tôi và vợ chỉ là những người làm công ăn lương bình thường, khác là gia đình hai bên có điều kiện kinh tế, nên chúng tôi không phải lo lắng nhà cửa. Thi thoảng, bố mẹ hai bên lại hỗ trợ cho ít tiền, nên chúng tôi không phải lo lắng nhiều về chuyện kinh tế.

Thu nhập hàng tháng của vợ chỉ dưới 10 triệu, còn tôi cũng chỉ hơn 10 triệu mỗi tháng, nhưng vợ không khi nào có thái độ tiết kiệm, cô ấy dành quá nhiều tiền cho chi tiêu bản thân, mua sắm quần áo, mỹ phẩm và cả đi spa làm đẹp.

Nhìn vợ, không ai nghĩ là cô ấy có mức thu nhập dưới 10 triệu và có người chồng làm công ăn lương như tôi. Con cái cô ấy cũng không muốn chăm, mà đòi thuê giúp việc, tôi không đồng ý thì cô ấy đưa con về bà ngoại nhờ chăm giúp, cuối tuần mới sang thăm con và chơi vơi con.

Không mấy khi cô ấy nấu cho bố con tôi ăn một bữa cơm ra hồn mà đa số là mua sắm đồ ngoài chợ. Hoặc thi thoảng cô ấy thuê người về dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn theo giờ để có thời gian làm đẹp, cập nhật các xu hướng thời trang mới.

Bố mẹ vợ tôi cũng nuông chiều con, nên thường xuyên cho cô ấy tiền để mua sắm quần áo, khiến vợ càng nghĩ việc mình làm là đúng. Cô ấy bỏ ngoài tai những lời góp ý của tôi và những người trong gia đình chồng.

Có với nhau hai đứa con, nhưng càng ngày tôi càng cảm thấy tôi và vợ không có cùng quan điểm sống, không cùng quan điểm trong cách dạy dỗ các con. Tôi cũng không biết tôi và cô ấy có thể chịu đựng được nhau đến bao giờ, vì cứ vài hôm lại xảy ra tranh cãi, khiến cuộc sống mệt mỏi.

Tôi không muốn ly hôn, nhưng với một người đàn ông coi trong cuộc sống gia đình như tôi thì không thể chấp nhận được người phụ nữ như cô ấy.

Tác giả: Đoàn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP