Cuộc sống

Vợ giàu ăn trái đắng vì muốn 'đổi' chồng lấy tình trẻ

Bà Lan (Hà Nội) mua nhà, ôtô cho bạn trai nhưng không ngờ anh này lại dùng chính những thứ đó để 'câu' người khác.

Bà Lan, 54 tuổi, là một doanh nhân giàu có trong lĩnh vực bất động sản ở Hà Nội. Trong nhà, bà là người quyết hết mọi việc, chồng hiền lành, không có tiếng nói. Nhiều năm nay hai người không có quan hệ tình dục. Một năm trước, bà quen Hưng, một nhân viên phục vụ tại nhà hàng ăn. Chàng trai mới 27 tuổi gây ấn tượng với bà bởi hình thể đẹp, đầu tóc bóng bẩy, luôn nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ mọi người.

Anh luôn là người ra tận nơi mở cửa xe ôtô cho bà, luôn nhẹ nhàng mỗi khi bà đến quán cùng bè bạn. Đã lâu không được ai quan tâm, chăm sóc tận tình như vậy nên những hành động của Hưng khiến bà Lan rung động. Bà dần lấy lòng chàng trai trẻ nhờ những lần rủ đi ăn, kèm những món quà đắt tiền. Họ trở thành người tình chỉ sau vài tháng. Sau gần một năm quen nhau, bà Lan không ngần ngại mua cho bạn trai một căn chung cư và chiếc ôtô để anh tiện đi lại. Mỗi tháng, bà cũng cho Hưng tiền chi tiêu, sinh hoạt rủng rỉnh nên anh này bỏ việc, chỉ ở nhà ăn chơi.

Bà giấu mọi người về mối quan hệ này, nên thường bí mật tới căn hộ đã mua để gặp tình trẻ. Ở bên cạnh Hưng, bà Lan luôn cảm thấy được yêu thương, chiều chuộng hết mực - cảm giác đã lâu chưa có nên bà càng ngày càng say đắm. Vì muốn Hưng là của riêng mình nên bà Lan không ngại đáp ứng các yêu cầu của anh. Từ những chuyến đi du lịch trong nước, nước ngoài, bà đều dẫn anh đi theo. Để tránh dị nghị, bà đặt vé máy bay riêng, phòng khách sạn riêng cho Hưng, sau đó mới tới gặp anh với cớ là đi gặp đối tác.

Nhiều nữ đại gia sốc khi phát hiện "phi công trẻ" phản bội mình dù luôn thề thốt chung thủy. Ảnh: T.T

Bà Lan thậm chí còn nghĩ tới việc sẽ ly hôn để cưới tình trẻ. Thế nhưng khoảng vài tháng nay, bà thấy Hưng có nhiều biểu hiện lạ. Anh không còn mặn nồng như trước, nhiều lần gọi không thấy trả lời. Nhiều buổi tối còn lấy cớ bận việc để không gặp bà. Thấy người tình khác trước, bà Lan quyết định tìm đến một công ty cung cấp thông tin ở Cầu Giấy, Hà Nội, nhờ người theo chân bạn trai.

Anh Việt Hoàn, người chịu trách nhiệm đi theo Hưng, cho biết sau nửa tháng, anh phát hiện chàng trai này có tình mới, là một cô gái trẻ xinh xắn, nhân viên văn phòng. Hưng thường đưa đón cô gái này đi ăn, đi chơi trên chiếc xe được bà Lan mua cho. Thậm chí có lần, anh còn đưa bạn gái về căn hộ để ăn uống. Hưng cũng không ngần ngại mua tặng cô gái kia túi xách, giày dép đắt tiền.

"Khi nghe tin người tình phản bội, bà Lan sốc nặng. Bà im lặng hồi lâu trong điện thoại, sau đó mới buồn bã tâm sự rằng đã chiều chuộng anh ta hết mức, đã tin vào những lời hứa hẹn đường mật, nhưng không ngờ lại bị 'cắm sừng'", anh Hoàn kể lại.

Việt Hoàn cho biết công ty anh từng gặp khá nhiều trường hợp các nữ đại gia bị "phi công trẻ" lừa như vậy. Một người phụ nữ ở TP HCM cũng từng đau đớn khi phát hiện ra người tình trẻ hơn mình 20 tuổi bí mật nuôi bạn gái sau hai năm cặp với bà. Khi hỏi ra, anh này nói đó mới là tình yêu đích thực.

Nhiều năm theo đuổi các vụ việc tương tự, anh Việt Hoàn cho biết thường những anh bồ trẻ có người khác sau lưng nhưng vẫn cặp với phụ nữ lớn tuổi để có kinh tế. Qua nhiều vụ, anh rút ra rằng nếu như đàn ông thường chỉ coi bồ là chốn vui chơi, không xác định lâu dài, thì những phụ nữ nhiều tiền thường nặng tình. Họ nghĩ khi đã cho bạn trai nhiều tiền, đáp ứng đủ nhu cầu cho anh ta thì sẽ không bị phản bội và người đàn ông trẻ sẽ theo mình lâu dài. Vì vậy, khi phát hiện ra bị "cắm sừng", họ thường rất đau đớn.

Chuyên gia tâm lý Trần Thị Hồng Hà, Trung tâm tư vấn hôn nhân - gia đình TP HCM cho biết bà cũng từng nhận những cuộc điện thoại xin tư vấn từ những người phụ nữ lớn tuổi cặp bồ trẻ. Những câu hỏi họ thường thắc mắc là: "Phải làm sao khi thấy người tình lạnh nhạt?"; "Trước đây em ấy thường ngọt ngào với tôi, nhưng gần đây lại hay cộc cằn, gọi điện thoại không nghe. Có phải em ấy chán tôi rồi không?"...

Chuyên gia phân tích rằng phụ nữ rất dễ rung động trước những người đàn ông tinh tế, quan tâm chăm sóc mình, đặc biệt là những người thiếu thốn tình cảm. Vì thế, khi có một người sẵn sàng làm bờ vai cho họ, lại trẻ trung, chiều chuộng, họ thường mù quáng, không suy nghĩ lâu dài, dẫn tới việc bị bồ trẻ lợi dụng ngược mà không biết.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP