Giải trí

Vợ cũ Hoài Lâm đăng tâm thư sau tuyên bố chia tay của Đạt G

"Dù sao anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha", Cindy Lư, vợ cũ Hoài Lâm nhắn nhủ trên mạng xã hội sau khi Đạt G tuyên bố chia tay.

Những người hâm mộ và ủng hộ mối tình Cindy Lư - Đạt G đang xôn xao suốt từ hôm qua khi thông tin họ chia tay được chính Đạt G xác nhận: "Đúng, chúng tôi đã tạm dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy có cuộc sống riêng, rồi cả mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn liên luỵ bạn".

Chia sẻ của Cindy Lư.

Trên trang cá nhân mới đây, Cindy Lư đăng tải bức tâm thư với những lời xúc động nhắn nhủ người đàn ông vừa thành cố nhân: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha. Mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa, cám ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn".

"Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!", Cindy viết.

Cindy Lư và Đạt G.

Về phía Đạt G, anh cho biết muốn tập trung toàn bộ tâm lực cho âm nhạc và các dự án sắp tới: "Thay vì uống đồ có cồn để giải tỏa căng thẳng, tôi sẽ tập trung công việc". Anh cũng thể hiện sự áy náy với người cũ: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy".

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP