Số hóa

Vietnamobile ra mắt dịch vụ chọn số điện thoại

Nhà mạng cam kết kho số lớn để người dùng lựa chọn với chi phí cho một SIM là 50.000 đồng.

Dịch vụ của Vietnamobile có tên gọi "Chọn số yêu thích online". Người dùng có thể truy cập website chọn số của Vietnamobile tại đây để tìm kiếm các số điện thoại đôi, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, những con số may mắn.

SIM số chọn có giá 50.000 đồng. Khách hàng cần nạp và sử dụng 50.000 đồng mỗi tháng để duy trì số đã chọn.

SIM không giới hạn dung lượng data của Vietnamobile.

Cách đây một tháng, Vietnamobile ra mắt SIM với lưu lượng data không giới hạn lần đầu có mặt tại Việt Nam. Điều kiện duy nhất để hưởng ưu đãi là nạp thẻ từ 20.000 đồng mỗi tháng. Sau khi nạp thẻ, khách hàng có thể sử dụng số tiền nạp thẻ này cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng... Theo nhà mạng, hơn một triệu sản phẩm có tên "Thánh SIM" được bán ra thị trường chỉ sau một tháng giới thiệu.

Ngoài ra, nhà mạng duy nhất có vốn đầu tư nước ngoài cũng giới thiệu TVC tôn vinh những tài năng phi thường của Việt Nam.

Các nhân vật có mặt trong TVC của Vietnamobile gồm anh em "hoàng tử xiếc" Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp, nghệ sĩ biểu diễn nhảy mạo hiểm parkour Phạm Xuân Lâm, Ngọc Hải - người gây kinh ngạc bằng màn "bẻ xương" trong trận chung kết của Got Talent Việt Nam 2016, thần đồng đánh trống Trọng Nhân, nhóm nhảy Đèn Led 218.

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: data , Vietnamobile , sim

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP