Video

Video: Phẫn nộ cô giáo mầm non dùng kẹp giấy đâm vào người học sinh vì không ngủ trưa

Đoạn video ghi lại cảnh nữ giáo viên đang dùng kẹp giấy đâm vào đùi, mông, cánh tay và lưng của hàng loạt học sinh để ép các cháu nhỏ phải nhắm mắt nằm ngủ.

Theo đó, ngày 29/6, đoạn clip đã được tung lên mạng cho thấy cảnh một cô giáo của một trường mầm non trên địa bàn thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đang giữ 2 học sinh và đâm các bé bằng một vật thể lạ để ép các con phải nhắm mắt đi ngủ. Vật thể lạ này sau đó được xác định là một cái kẹp giấy.


Đoạn clip sau đó còn cho thấy cô giáo này còn túm lấy một cậu bé và đâm kẹp giấy vào đùi, cánh tay, mông và lưng khi cậu bé cố vặn vẹo thoát ra khỏi tay cô.

Được biết, nữ giáo viên trong đoạn clip trên có họ là Lan, vừa tốt nghiệp một trường đại học về giáo dục. Sau quá trình điều tra, cô giáo này khai nhận đã sử dụng kẹp giấy đâm vào tay, chân và mông của hơn 20 em học sinh tại trường mầm non.

Đến ngày 19/2 vừa qua, Tòa án đã quyết định kết án nữ giáo viên trên 8 tháng tù. “Bản thân là bậc cha mẹ, tôi cũng vô cùng tức giận vì hành vi của bị cáo”, thẩm phán nói trước tòa.

Tác giả: Nguyễn Phượng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP