Video

VIDEO: Khoảnh khắc giàn giáo đổ sập trong hầm Thủ Thiêm

Camera giám sát ghi lại giây phút xe tải va chạm với công trình thi công ở đầu hầm Thủ Thiêm gây sập giàn giáo vào sáng sớm ngày 15/10.

Theo thông tin đã đưa, vào lúc 5h sáng, tại hầm Thủ Thiêm đã xảy ra một sự cố khiến một phần giàn giáo thi công ở đầu hầm thuộc Quận 2, TP.HCM bị sập xuống, chắn ngang đường khiến giao thông bị tê liệt nghiêm trọng.

Báo Vietnamnet xác nhận, sau khi trích xuất camera giám sát, phía lực lượng chức năng đã xác định thủ phạm là một tài xế điều khiển xe tải chở cam mang BKS 64C-02734. Chiếc xe đi từ hướng Quận 1, khi qua cầu ở khu vực dưới dạ cầu 19 (thuộc dự án đầu từ xây dựng 4 tuyến đường chính trong khu Đô thị mới Thủ Thiêm, phía đầu Quận 2) đẫ va quẹt vào phần mái che phục vụ công tác lao dầm cầu 19, làm sập 4 khung mái che.

Sau khi gây án, thay vì thông báo với lực lượng chức năng để nhanh chóng khắc phục sự cố, lái xe đã ngay lập tức bỏ chạy. Phía sở GTVT đang phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền để tiến hành dọn dẹp hiện trường, tháo dỡ mái che để sớm lưu thông tuyến đường trở lại.

Hiện tại các thông tin về vụ việc đã được Sở đăng tải trên VOV, VOH, Cổng thông tin giao thông để người dân chủ động sắp xếp lộ trình và phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Tác giả: Tôn Vỹ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP