Video

Video: Khoảnh khắc cột sóng cao 12m đổ ập vào ban công căn hộ

Cảnh quay hiếm hoi cho thấy cột sóng khổng lồ cao hơn 12m ập vào ban công của một khu căn hộ ven biển trên đảo Tenerife, Tây Ban Nha.

Hiện tượng thiên nhiên này xảy ra sau khi chính quyền Tây Ban Nha ban hành cảnh báo về hiện tượng thời tiết cực đoan do một cơn bão mạnh tấn công phía bắc Tenerife, các khu vực khác của quần đảo Canary và đất liền Tây Ban Nha.

Trận bão đã phá tan tành nhiều cửa sổ nhà hàng, cuốn trôi ô tô ra biển và một trận bóng buộc phải hủy vì lũ lụt nghiêm trọng.

Thị trưởng Alvaro Dávila của thành phố Tacoronte thuộc Tenerife cho biết: Người dân sống tại 65 căn hộ hướng ra biển tại Garachico trên đảo Tenerife đã được sơ tán tới nơi an toàn và không có ai bị thương.

Nhiều khu vực ở thành phố cảng Malaga, Costa del Sol, phía nam Tây Ban Nha cũng bị ảnh hưởng do bão. Khách sạn Playa ở Las Chapas bị cháy sau khi bị sét đánh trong khi đường phố ở Marbella biến thành sông vì mưa lớn.

Trên đất liền, tỉnh duyên hải phía đông của Valencia và một phần của Costa Blanca được đặt cảnh báo màu đỏ vì những trận mưa xối xả.

Tác giả: Trương Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP