Số hóa

Viber giới thiệu bản cải tiến giao diện: Mượt mà và bắt mắt

Viber vừa giới thiệu phiên bản cập nhật mới, cải thiện tốc độ nhắn tin và giao diện trò chuyện cho người dùng.

Viber vừa tung ra một trải nghiệm trò chuyện mới, cung cấp khả năng trao đổi tin nhắn với tốc độ nhanh gấp 2 lần so với trước kia.

Bên cạnh đó, Viber còn giới thiệu thiết kế mới đã được cải tiến, giúp nền tảng trò chuyện này dễ sử dụng và đẹp mắt hơn.

Phiên bản mới của Viber có nền tảng trò chuyện dễ sử dụng và đẹp mắt hơn so với phiên bản cũ.

Viber cho biết, họ đang chuyển đổi từ tin nhắn tức thời sang thời gian "siêu thực", từ đó người dùng có thể theo dõi hội thoại với bạn bè cũng như tất cả những cuộc trò chuyện khác một cách đơn giản thông qua diện mạo mới của ứng dụng.

Cụ thể, giờ đây tin nhắn có thể được gửi nhanh gấp 2 lần so với trước kia nên các cuộc trò chuyện của người dùng sẽ truyền tải nhanh hơn.

Ngoài ra, biểu tượng mới cho trạng thái gửi tin nhắn phản ánh thời gian gửi cũng được cải tiến đáng kể. Người dùng đã có thể nhận thấy tốc độ nhanh hơn khi người nhận đã đọc tin nhắn.

Viber còn giới thiệu sơ đồ màu sáng và bong bóng trò chuyện lớn hơn để màn hình có thể hiển thị nhiều nội dung, dễ dàng đọc nhanh hơn nhằm giúp người dùng tập trung hơn vào nội dung của cuộc trò chuyện.

Nhờ có mã hoá đầu cuối, người dùng biết rằng, khi sử dụng Viber, dữ liệu và thông tin của họ sẽ được bảo mật với bên thứ ba mà ngay chính Viber cũng không thể truy cập vào dữ liệu đó.

Viber cho biết, trải nghiệm này sẽ sớm xuất hiện trên hệ điều hành Android.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP