Giải trí

Vì sao Bảo Thy giấu kín chuyện mang bầu, chỉ chia sẻ khi đã sinh con?

Nữ ca sĩ Bảo Thy giấu kín chuyện mang bầu, chỉ chia sẻ với người hâm mộ niềm hạnh phúc đón con trai chào đời vào đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Nữ ca sĩ Bảo Thy vừa tiết lộ về sự ra đời của con trai đầu lòng. "Công chúa bong bóng" cho hay, con trai là món quà tuyệt vời nhất trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng cô.

Con trai đáng yêu của ca sĩ Bảo Thy.

Trong suốt thời gian mang thai, Bảo Thy không chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho cho biết: "Hành trình mang thai con đầu lòng còn nhiều bỡ ngỡ nên Thy ráng đợi tới ngày con chào đời bình an mới thật sự tự tin và hạnh phúc trọn vẹn thông báo tin vui với mọi người".

Theo chia sẻ của Bảo Thy, khi mang thai, cô nghén nặng tới mức bị xuất huyết dạ dày. Khi thai được 18 tuần, cô phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tuc. Sau khi tiêm vaccine COVID-19, cô bị sốt rét. Nữ ca sĩ gọi con trai là "siêu nhân" vì "mỗi lúc mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đạp tưng bừng. Chỉ cần có vậy, mẹ an tâm rằng siêu nhân của mẹ vẫn ổn".

Bảo Thy cũng cảm ơn chồng vì luôn nấu đủ món ngon cho cô dưỡng thai, luôn nghe cô than thở và mang lại cho cô những khoảnh khắc vui vẻ.

Nữ ca sĩ Bảo Thy.

Bảo Thy, tên thật Trần Thị Thúy Loan, là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất ở thập niên 2000. Cô kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào tháng 11/2019. Sau khi lấy chồng, Bảo Thy không còn chăm chỉ hoạt động trong showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ.

Tác giả: HOÀNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP