Pháp luật

Vì ghen, người vợ dùng dao đâm chết chồng hờ

Nghi ngờ người chồng hờ chung sống với mình hơn 4 năm nay có người phụ nữ khác, người vợ vì ghen đã dùng dao đâm vào ngực khiến người này tử vong do bị thủng phổi.

Vì ghen mà Nguyễn Thị Cẩm Tiên đã đâm chết người chồng hờ. Ảnh: PV

Ngày 22.2, Tòa án Nhân dân tỉnh Kiên Giang đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt 8 năm tù về tội giết người đối với bị can Nguyễn Thị Cẩm Tiên (sinh năm 1998), ngụ phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Nạn nhân trong vụ án này là N.V.N (sinh năm 1989) là chồng hờ của bị cáo.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát, bị cáo Tiên và N sống chung với nhau như vợ chồng từ năm 2016. Thời gian gần đây, do phát hiện N thường xuyên nhắn tin với người phụ nữ khác nên Tiên nghi ngờ người chồng hờ đã phản bội mình nên Tiên nổi cơn ghen.

Theo đó vào tối ngày 17.6.2020, đợi mãi không thấy N về nhà, nghi ngờ N đã ngoại tình với người đàn bà nọ nên Tiên lấy dao giấu vào người và đi tìm N.

Khi thấy N đang đi bộ trên đường, Tiên liền xông đến mắng chửi rồi dùng mũ bảo hiểm đánh N. Sau một hồi tra khảo N đi với người đàn bà nào nhưng không nhận được trả lời, lúc này máu “hoạn thư” của Tiên càng nổi lên. Do không kiểm soát được cơn nóng giận nên bị cáo đã lấy con dao chuẩn bị sẵn đâm 1 nhát vào ngực trái của N, gây thủng phổi và nạn nhân tử vong sau 1 ngày nằm cấp cứu tại bệnh viện.

Tại phiên tòa, mặc dù bị mất con trai nhưng người mẹ ruột của N đã sẵn sàng tha thứ cho Tiên, không yêu cầu Tiên bồi thường tiền tổn thất tinh thần và mai táng phí; đồng thời xin Hội đồng xét xử giảm nhẹ hình phạt tù cho bị cáo, để bị cáo sớm trở về với cộng đồng xã hội làm lại cuộc đời.

Tác giả: NGUYÊN ANH

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: kiên giang , đâm chết , ghen , ghen , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP