Cuộc sống

Về nhà bất ngờ giữa trưa và sự thật phũ phàng trong phòng ngủ không người đàn ông nào muốn thấy

Bác hiểu tâm trạng của cháu khi biết vợ ngoại tình với kẻ khác ngay trong căn phòng hạnh phúc của vợ chồng cháu.

Nhưng với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chạm mặt đối tác 'góp vốn' làm ăn với vợ trẻ khiến chồng choáng váng, bác khuyên cháu hãy bình tĩnh, đừng làm to chuyện vì chuyện tế nhị cũng chỉ có cháu, vợ cháu và người đàn ông mất nết kia biết thôi.

Bác hiểu tâm trạng của cháu khi biết vợ ngoại tình với kẻ khác ngay trong căn phòng hạnh phúc của vợ chồng cháu.

Vì vậy giữ kín chuyện này, ít người tỏ tường càng tránh được phiền phức nếu cháu thực sự không muốn nghe những lời bình luận, đàm tiếu của thiên hạ.Việc riêng tư của vợ, chồng cháu là do các cháu quyết định, bác chỉ góp ý là nếu cháu thấy còn tình cảm với vợ, còn muốn cho cô ấy cơ hội sửa sai để hàn gắn hôn nhân thì cháu nhẹ nhàng phân tích, khuyên nhủ cô ấy.

Dù sao vợ cháu cũng nhỏ tuổi hơn cháu và mới về sống cùng cháu chưa đầy năm nay. Bác tin rằng nếu cháu mở lòng vị tha cho vợ, nhất định cô ấy sẽ biết sống thế nào để xứng đáng với sự bao dung, độ lượng cao cả của cháu.

Còn không may vợ cháu lựa chọn lối sống buông thả, bản năng thì bác không cần khuyên cháu cũng tự biết mình phải hành động thế nào để giải thoát cho cả hai đúng không cháu.Dù sao bác vẫn hy vọng có một cái kết đẹp để vợ, chồng cháu lại sum họp bên nhau. Chia sẻ và thông cảm cùng cháu.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: vợ , ngoại tình , cặp bồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP