Du lịch

Vẻ đẹp thơ mộng của những bãi biển cát hồng trên thế giới

Biển xanh, cát trắng và nắng vàng đã trở thành hình ảnh quen thuộc với mỗi người. Thế nhưng đâu đó trên thế giới còn xuất hiện cả những bãi biển với cát màu hồng thơ mộng, thu hút du khách bởi vẻ đẹp kỳ lạ.

1. Bãi biển Elafonisi, Hy Lạp

https://dulich.petrotimes.vn/

Thuộc khu vực đảo Crete, đảo lớn nhất Hy Lạp, bãi biển Elafonisi tự hào sở hữu bãi cát màu hồng ảo diệu cùng làn nước biển trong xanh màu ngọc lam. Tại Elafonisi, du khách có thể khám phá những địa điểm du lịch biển hoang vắng cùng khu rừng tuyết tùng ở đây. Tháng 7, 8 thường là thời điểm đông du khách tìm đến Elafonisi.

2. Bãi biển Crane, Barbados

https://dulich.petrotimes.vn/

Nằm ở phía đông của hòn đảo với những vách đá cao chót vót, bãi biển Crane là một dải cát mịn hình thành từ san hô hồng và được bao quanh bởi những thảm thực vật tươi tốt và dòng nước xanh ngọc lam. Crane được đánh giá là một trong những bãi biển có quang cảnh ấn tượng nhất thế giới. Nơi đây có bãi cát màu hồng trải dài và mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ.

3. Bãi biển vịnh Horseshoe, Bermuda

https://dulich.petrotimes.vn/

Được gọi tên theo hình dáng đường cong đặc trưng, bãi biển Horseshoe Bay, tức vịnh Móng Ngựa là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của Bermuda, phía bắc Đại Tây Dương. Ngoài bờ cát màu hồng phớt độc đáo, bãi biển ở đây còn có những vách đá vôi tuyệt đẹp cùng nhiều dịch vụ, tiện nghi như nhân viên cứu hộ, cho thuê thiết bị thể thao dưới nước...

4. Bãi biển Pink, Indonesia

https://dulich.petrotimes.vn/

Bãi biển này sở hữu bãi cát màu hồng phớt tự nhiên, bên bờ biển xanh ngọc với làn nước trong vắt tận đáy. Khi mới nhìn qua, nhiều người sẽ nghĩ đây là sản phẩm của một phần mềm chỉnh ảnh nào đó. Trên thực tế, đây là màu sắc tự nhiên của bãi biển Pink Beach và sắc hồng ở đây có thể thay đổi tùy vào cường độ ánh sáng mặt trời. Vào những ngày thời tiết thuận lợi, bãi biển sẽ ánh lên một màu hồng rực rỡ, đặc biệt là nhìn từ trên cao. Qua những bức ảnh ghi lại từ flycam, màu cát hồng phai dần sang màu ngọc bích, đẹp như một bảng pha màu thần kỳ của tạo hóa.

5. Bãi biển Pink Sands, Bahamas

Trong số những bãi biển màu hồng đẹp nhất thế giới, không thể không nhắc tới thiên đường nằm trên Đảo Harbour ở Bahamas, nơi chào đón du khách từ khắp nơi đến vui chơi và check in. Đắm mình trong làn nước trong vắt, chơi đùa với cát hồng – màu sắc vốn được tạo nên bởi sinh vật biển Foraminifera có vỏ màu đỏ, bơi lội và lặn khám phá đại dương.

https://dulich.petrotimes.vn/

Du khách cũng có thể thử hình thức lưu trú tại những homestay kiểu nông thôn hay thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại nhà hàng địa phương. Nằm ngay trên bãi biển là Pink Sands Resort sang trọng, mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh đại dương tuyệt vời chưa từng thấy.

6. Bãi biển Barbuda, Caribbean

https://dulich.petrotimes.vn/

Bãi biển hồng Barbuda thuộc quần đảo Barbuda xinh đẹp, Caribbean. Đây là một bãi biển hồng đẹp mê hồn được hình thành từ hàng ngàn mảnh vỡ san hô nằm trong cát. Thời tiết lý tưởng cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đã khiến rất nhiều cặp đôi lựa chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng hay tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP