Giới trẻ

Vẻ đẹp ngọt ngào của cặp chị em song sinh trong bộ ảnh chia tay

Chị em song sinh hút hồn cư dân mạng trong loạt ảnh áo dài trắng tinh khôi chia tay tuổi học trò

Mới đây, một photographer 8X sống tại Vũng Tàu, đăng tải hình ảnh cặp chị em song sinh với loạt ảnh chia tay mái trường cấp 3 khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Hai chị em song sinh xinh đẹp Trần Thị Kim Linh và Trần Thị Kim Nhật (sinh năm 2000, học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vũng Tàu), toát lên vẻ đẹp ngọt ngào và đôi mắt biết nói dưới ống của Hoàng Phi.

Khoác lên mình tà áo dài trắng thướt tha, hai nữ sinh chọn thực hiện bộ ảnh lưu giữ ký ức thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường theo style cổ điển.

Chẳng make up cầu kỳ, hai chị em vẫn xinh đẹp hết phần của thiên hạ, tóc dài, đen, thẳng mượt, vóc dáng thon gọn thướt tha.

"Mình đã lên ý tưởng chụp bộ ảnh theo phong cách xưa hoài niệm về thời học sinh. Đó là thời mà mỗi người đều có những kỷ niệm đẹp. Mình muốn thể hiện hết những cảm xúc ấy vào trong những bức hình", Hoàng Phi nói.

Kim Linh chia sẻ có chị gái sinh đôi rất vui vì mọi buồn vui, tâm sự đều có người chia sẻ và thấu hiểu cùng. Hai chị em cũng thường xuyên đi ăn vặt cùng nhau mỗi chiều tan học.

"Sau này, mỗi chị em sẽ có hướng đi riêng nên cả hai muốn có những kỷ niệm chung khi còn tới trường với nhau. Mình rất vui khi được nhiều người khen bộ ảnh này", Kim Linh nói.

"Cầm trên tay cánh phượng vĩ" ghi lại dấu ấn của một thời học sinh với tất cả sự vô tư và hồn nhiên.

Cư dân mạng đều "đốn tim" người xem khi nhìn vào đôi mắt to sâu thẳm thẳm đầy mơ mộng của 2 chị em nữ sinh.

Xem bộ ảnh nhiều bạn chợt ước mình cũng có một người anh chị em song sinh để cùng nhau ghi những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, cùng vào lớp 1, cùng tốt nghiệp lớp 12.

Đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời với nhiều chọn lựa, hai cô gái 18 tuổi mơ ước trở thành dược sĩ để có thể chăm sóc sức khoẻ cho gia đình và mọi người.

Tác giả: Ngân Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP