Thể thao

Vé chợ đen trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia giá 7 triệu đồng/cặp

Khoảng 10 tiếng trước giờ bóng lăn, vé chợ đen trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam - U23 Malaysia vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vé trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Malaysia tại Việt Trì (Phú Thọ) có 3 mệnh giá là 300.000 đồng, 400.000 đồng, 600.000 đồng/vé. Những tấm vé này đã bán sạch trên cả hệ thống online lẫn bán trực tiếp từ nhiều ngày trước.

Do đó, người hâm mộ muốn mua vé vào sân cổ vũ U23 Việt Nam buộc phải chi với số tiền rất lớn để mua từ chợ đen, từ các phe vé đang tập trung số lượng lên tới hàng trăm người bên ngoài cổng SVĐ Việt Trì.

Vé xem trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia được bán với giá rất cao (Ảnh: An An).

Theo ghi nhận, trong sáng nay, dù trận đấu còn khoảng 10 tiếng nữa sẽ diễn ra, giá vé chợ đen vẫn không ngừng tăng lên. Một cặp vé đẹp khái đài A được phe vé "hét" với giá 7 triệu đồng. Các cặp vé khác của khán đài B hay C, D cũng đều có giá cao gấp 5-7 lần giá gốc.

Giá cao nhưng theo ghi nhận vẫn có người mua, bởi đơn giản đây là trận bán kết và cũng là trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam trên sân Việt Trì.

Dù vậy, đa số những người sau khi hỏi giá vé từ dân phe vé, đã lắc đầu quay đi. Với giá 5-7 triệu đồng/cặp là quá sức với người dân lao động phổ thông.

Trong khi đó, trên các diễn đàn mua bán vé online, giá vé cũng được "thổi" lên rất cao. Không chỉ rao bán vé trận bán kết, các phe vé cũng bán cả vé trận chung kết với giá "cắt cổ".

Theo thông báo của Ban tổ chức SEA Games 31, vé xem trận chung kết và tranh HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 31, vào ngày 22/5 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, được bán với 2 mức giá là 300.000 đồng và 500.000 đồng.

Tuy nhiên, chỉ hơn một giờ sau khi mở bán online ngày 15/5 vừa qua, toàn bộ gần 2 vạn vé đã được Ban tổ chức thông báo bán hết. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người hâm mộ lại phải mua vé trận chung kết bóng đá nam SEA Games từ chợ đen.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP