Pháp luật

Vào quán cà phê đèn mờ, khống chế nữ tiếp viên cướp tài sản

Vào quán cà phê đèn mờ, lợi dụng sơ hở, Kiên dùng dao khống chế nữ tiếp viên của quán cướp tài sản. Với thủ đoạn trên, đối tượng đã gây ra nhiều vụ cướp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Ngày 21/1, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ Nguyễn Văn Kiên (SN 1986, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) và Huỳnh Thanh Phong (SN 1982, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi “cướp giật tài sản”.

Kiên (bên trái) và Phong tại cơ quan công an.-Ảnh: Châu Thành.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 12/1, Phong sử dụng xe máy chở Kiên đến trước quán cà phê đèn mờ trên địa bàn xã Trung An, TP. Mỹ Tho. Đến nơi, Phong ở bên ngoài chờ còn Kiên vào bên trong giả vờ uống cà phê sau đó bất ngờ dùng dao khống chế, trói tay chân chị N.T.N.L (SN 1988) là tiếp viên của quán cướp gần 2 triệu đồng tiền mặt và 1 điện thoại di động. Sau khi gây án, Kiên ra xe mà Phong đã đợi sẵn rồi rồ máy tẩu thoát. Cũng với thủ đoạn tương tự, Kiên đã gây ra 2 vụ cướp khác ở 2 quán cà phê đèn mờ thuộc địa bàn TP. Mỹ Tho và huyện Châu Thành (Tiền Giang).

Sau khi điều tra truy xét, Công an TP. Mỹ Tho đã bắt giữ Kiên và Phong. Được biết, Phong đang là thợ hồ và Kiên đã có 2 tiền án "trộm cắp tài sản" và "cố ý gây thương tích".

Hiện Công an TP. Mỹ Tho đang tạm giữ 2 nghi phạm để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: CHÂU THÀNH - NHẬT HUY

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP