Cuộc sống

Vào khách sạn với trai trẻ để giải tỏa nhu cầu, xong chuyện người phụ nữ run rẩy nhận ra sự thật

Vào khách sạn với trai trẻ quen qua mạng xã hội, người phụ nữ 35 tuổi đã phải nhận cái kết đắng ngắt.

Cô Trương, 35 tuổi, sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã kết hôn khi còn rất trẻ. Cô hạ sinh cho chồng một đứa con gái, thế nhưng sự xuất hiện của đứa trẻ chẳng những không làm người chồng thêm tu chí làm ăn, mà ngược lại càng trở nên lười biếng và tệ hại hơn trước. Anh ta chỉ thích chơi bời trác táng, không rượu chè thì cờ bạc. Quá chán nản, cô Trương đã kiên quyết đòi ly hôn và giành được quyền nuôi con.

Vì cuộc sống khó khăn, cô Trương phải để con ở nhà nhờ bố mẹ trông hộ, còn bản thân lên thành phố tìm việc. Những năm gần đây, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, nhiều người cùng đã lên mạng để tìm đối tượng trò chuyện hoặc yêu đương, và cô Trương cũng không ngoại lệ.

Cô Trương có sở thích đăng những bức ảnh "tự sướng" xinh đẹp lên mạng xã hội và bên dưới sẽ xuất hiện rất nhiều bình luận khen ngợi của mọi người, kể cả những người không quen biết. Trong số đó, một anh chàng họ Lưu đã thu hút sự chú ý của cô Trương. Hầu hết mọi bức ảnh mà cô Trương đăng lên, anh Lưu đều bình luận khen ngợi sự xinh đẹp của cô, đồng thời nhắn nhủ muốn kết bạn nói chuyện.

Cô Trương

Với sự tò mò, cô Trương đã đồng ý kết bạn với anh Lưu và biết được anh chàng này mới 24 tuổi, kém cô tới 11 tuổi. Lưu có vẻ ngoài điển trai, cách nói chuyện vừa bí ẩn vừa cuốn hút, dễ dàng khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng phải đổ gục và cô Trương cũng vậy.

Cô Trương dần dần nảy sinh cảm xúc mơ hồ với anh Lưu nhưng khi anh ta chủ động tấn công và nói rằng muốn gặp mặt ngoài đời, cô Trương lại lịch sự từ chối vì thấy như vậy là quá nhanh.

Một thời gian sau, cô Trương trong một lần đi uống rượu với bạn bè đã quá chén, trong lúc say xỉn liền nhớ về số phận bi đát của mình nên tâm trạng không tốt. Khi ấy, người đầu tiên cô nghĩ đến chính là anh Lưu, vì vậy đã chủ động hẹn gặp anh ta.

Đêm hôm đó, 2 người đã phát sinh quan hệ tình dục trong khách sạn. Cô Trương hết sức hài lòng về Lưu, thậm chí còn nghĩ đến một viễn cảnh tươi đẹp bên chàng trai này. Nào ngờ, sự việc sau đó đã khiến cô lập tức tỉnh mộng.

Sau khi xong chuyện, Lưu lập tức đổi sang gương mặt lưu manh, rút trong túi ra một con dao để đe dọa cô Trương. Sau đó, anh ta bắt đầu quay chụp nhiều bức ảnh hớ hênh và không đứng đắn của cô Trương để tống tiền, nói rằng nếu cô Trương không đưa hết tiền cho mình thì sẽ công khai tất cả những hình ảnh này lên mạng xã hội, khiến cô Trương bị hủy hoại danh dự. Cô Trương sợ đến toát mồ hôi lạnh, lập tức cầm điện thoại chuyển toàn bộ số dư trong tài khoản của mình là 29.000 nhân dân tệ (hơn 96 triệu đồng) cho Lưu.

Ảnh minh họa

Khi đã nhận được tiền, Lưu vẫn không hài lòng vì cho rằng số tiền này là quá ít. Tuy nhiên, cô Trương khẳng định rằng đây là tất cả những gì cô có. Nhờ vậy, Lưu mới đồng ý thả cô đi.

Khi đã về tới nhà an toàn, cô Trương càng nghĩ càng sợ hãi, cho rằng nếu Lưu tiếp tục giữ những bức "ảnh nóng" của mình thì sớm muộn gì cũng tiếp tục tìm đến cô để tống tiền, chẳng khác gì một quả bom hẹn giờ cả. Sau khi suy tính thiệt hơn, cô Trương quyết định báo cảnh sát và Lưu đã bị bắt giữ.

Tại đồn cảnh sát, Lưu khai nhận rằng do đánh bạc trực tuyến bị thua nợ quá nhiều, anh ta mới nghĩ đến cách này để lấy tiền của cô Trương. Cảnh sát đã xem xét toàn bộ vụ việc và nhận thấy Lưu chỉ phạm tội tống tiền theo Điều 274 của Bộ luật Hình sự, ngoài ra không có yếu tố mại dâm hoặc hiếp dâm bởi chuyện quan hệ tình dục là sự tự nguyện của đôi bên.

Cuối cùng, sau khi bị tòa án xét xử, Lưu phải nhận án tù 2 năm 6 tháng, đồng thời có trách nhiệm hoàn trả đầy đủ 29.000 nhân dân tệ cho cô Trương.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP