Thể thao

Vắng Ronaldo, Al Nassr bị đội bóng yếu cầm hòa ở Cúp C1 châu Á

Không có sự phục vụ của Ronaldo, Al Nassr đã có trận hòa nhọc nhằn trước Istiklol trong trận đấu cuối cùng tại bảng E Cúp C1 châu Á.

Đêm 5/12, rạng sáng 6/12, Al Nassr có chuyến làm khách đầy trên sân của Istiklol, thuộc khuôn khổ lượt đấu cuối cùng vòng bảng Cúp C1 châu Á 2023/2024.

Al Nassr bị đội bóng yếu cầm hòa ở Cúp C1 châu Á. (Ảnh: AFC)


Với việc đã chắc chắn kết thúc bảng đấu với ngôi vị đầu bảng, Al Nassr không đăng ký thi đấu đối với siêu sao số 1 CLB Cristiano Ronaldo và sử dụng đội hình xuất phát toàn nội binh. Trong khi đó, Istiklol cũng đã hết động lực khi không còn cơ hội đi tiếp.

Trong những phút đầu tiên, rất ít cơ hội được tạo ra trước cầu môn của đôi bên. Phải nhờ đến tình huống tỏa sáng cá nhân, trận đấu mới được khai thông thế bế tắc. Phút thứ 32, Dzhalilov bên phía Istiklol tung ra cú sút xa hiểm hóc đánh bại thủ môn Najjar của Al Nassr mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, đại diện của Saudi Arabia thi đấu khởi sắc hơn và tạo ra một số cơ hội ăn bàn rõ rệt. Phút 50, Ghareeb của Al Nassr xoay sở rất tốt trong vòng cấm của Istiklol trước khi tung ra cú dứt điểm cận thành để gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Những phút thi đấu còn lại, dù đã rất nỗ lực ép sân và có tỷ lệ cầm bóng vượt trội nhưng Al Nassr vẫn không thể chọc thủng lưới Istiklol thêm một lần nào. Chung cuộc, 2 đội chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Al Nassr đã vượt qua vòng bảng với 14 điểm sau 6 trận đấu. Đối thủ của đội bóng này ở vòng 1/8 sẽ được xác định sau lễ bốc thăm ngày 28/12/2023.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Cúp C1 châu Á , Al Nassr , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP