Giải trí

Văn Mai Hương ăn mặc giản dị tham gia bảo vệ môi trường

Giọng ca “Mona Lisa” cùng nhiều bạn trẻ thực hiện chiến dịch dọn sạch đường phố ở TP HCM và Hà Nội.

Chiến dịch “Vì một Việt Nam tỏa sáng” là hoạt động dọn sạch đường phố ở TP HCM và thủ đô Hà Nội. Tham gia chương trình có nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Cô mong muốn cùng thế hệ trẻ chung tay trả lại vẻ đẹp cho các công trình quan trọng trong thành phố.

Điểm đến đầu tiên của “biệt đội vì môi trường” là cầu Mống (TP HCM). Đây là một trong những địa danh cổ xưa nhất Sài Gòn, bắc qua kênh Bến Nghé và nối liền quận 1 với quận 4. Tuy nhiên, cây cầu bị vẽ bậy, làm bẩn khá nhiều. Thấy vậy, các bạn trẻ đã lau sạch thành cầu.

Điểm đến tiếp theo của Văn Mai Hương là con đường gốm sứ (Hà Nội). Công trình kiến trúc - nghệ thuật độc đáo này được hoàn thành vào năm 2010, nhanh chóng trở thành điểm đến hút khách của thủ đô. Tuy nhiên, một số đoạn trên con đường gây ấn tượng xấu với du khách, dân địa phương bởi vết bẩn, vết bám và mùi nồng nặc. Do đó, mọi người cùng nhau làm vệ sinh bức tường, nhặt rác ở khu vực xung quanh.

Đồng hành cùng Văn Mai Hương tham gia chiến dịch bảo vệ môi trường còn có Phúc Bồ và Bảo Kun.

Cả biệt đội cùng nhau lau sạch cửa kính của các tòa cao ốc, nhà chờ xe buýt ở khu vực xung quanh.

Những mẩu quảng cáo cũng được dọn sạch, trả lại sự văn minh cho nhà chờ xe buýt.

Nhiều người dân xung quanh, đặc biệt là các bậc trung niên cũng hào hứng tham gia chương trình. “Tôi rất vui và hoan nghênh tinh thần ‘chiến đấu’ quyết liệt vì môi trường của các bạn. Nó thể hiện sự quan tâm của giới trẻ đến cuộc sống chung của thành phố”, bác Mai Hoàng Xuân (Đống Đa, Hà Nội) tự hào nói.

Chỉ bằng những hành động nhỏ, bạn có thể góp phần giữ gìn và bảo vệ môi trường của thành phố nơi mình sống.

Chương trình với sự đồng hành của nhãn hàng Cif nhằm thực hiện sứ mệnh thay đổi diện mạo thành phố: biến những nơi tối tăm, bị vẽ bẩn, dán quảng cáo chằng chịt… thành nơi sạch đẹp, tươi sáng hơn. Thông điệp của chiến dịch là “chính bạn có thể khôi phục được vẻ đẹp của Việt Nam, biến Việt Nam thành một nơi đáng sống”.

Tác giả bài viết: Giang Thư Quân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP