Thể thao

Văn Hậu và Oseni giúp Hà Nội FC giành trọn 3 điểm trước SLNA

Trước một SLNA thi đấu thất thường ở mùa giải 2018, Hà Nội FC đã giành trọn 3 điểm trên sân Vinh với những pha lập công của Văn Hậu và Oseni.

Ghi bàn

SLNA: Olaha (14')

Hà Nội FC: Văn Hậu (7'), Oseni (39')

Dù phải thi đấu trên sân của SLNA ở vòng đấu thứ 10, nhưng Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà rất nhiều nhờ phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải. Trong trận tiếp đón đội bóng thủ đô, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tung ra đội hình mạnh nhất có trong tay. Ở phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC gặp tổn thất về lực lượng khi Quang Hải và Đức Huy gặp chấn thương nhẹ.

Tuy nhiên, chính Hà Nội FC là những người đã sớm tạo ra những tình huống nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu. Sau một vài cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, đội bóng thủ đô có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7 với pha lập công của Văn Hậu sau tình huống đánh đầu sượt bóng từ quả đá phạt của Văn Quyết.

Hà Nội FC một lần nữa giành chiến thắng trước SLNA ngay trên sân Vinh - Ảnh VPF

Sau bàn thua, SLNA sốc lại tinh thần và tổ chức những tình huống tấn công về phía khung thành đội khách. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp với bàn cân bằng tỷ số 1-1 của Olaha ở phút 14 sau cú dứt điểm quyết đoán ngoài vòng cấm.

Ở những phút sau đó, hai đội liên tục có những tình huống va chạm không đáng có, nhiều cầu thủ liên tục nằm sân khiến trận đấu vỡ vụn. Mặc dù vậy, đến phút 39, từ đường chuyền không mấy nguy hiểm của cầu thủ bên phía Hà Nội FC, trung vệ Mạnh Hùng phá bóng hụt tạo điều kiện để Oseni dứt điểm quyết đoán hạ hục Vũ Hải nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, SLNA liên tục đẩy cao đội hình với mục tiêu tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Ở phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC cũng có hàng loạt tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, các chân sút trên hàng công đã phung phí những cơ hội được các đồng đội tạo ra. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho Hà Nội FC đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Với chiến thắng trên sân của SLNA, Hà Nội FC nâng chuỗi trận bất bại ở mùa giải 2018 lên con số 10 và vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu

SLNA: Vũ Hải, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Xuân Toàn (Osmar, 78'), Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm (Ngọc Toàn, 70'), Khắc Ngọc, Văn Đức, Tuấn Tài, Olaha

Hà Nội FC: Văn Công, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Kiên, Hùng Dũng, Moses, Thành Lương (Thái Quý, 65'), Văn Đại (Văn Thành, 75'), Văn Quyết, Oseni.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Oseni , Văn Hậu , HAGL , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP