Thể thao

Vận động viên đua xe đạp gặp tai nạn trên đường tập, qua đời ở tuổi 17

Thể thao Việt Nam nhận tin buồn khi vận động viên đua xe đạp Trần Minh Mẫn qua đời khi mới 17 tuổi.

Trần Minh Mẫn (sinh năm 2007) là vận động viên đua xe đạp, quê ở xã An Hòa, huyện Tam Nông, Đồng Tháp. Nguyên nhân khiến Trần Minh Mẫn qua đời là lúc tập luyện đã tông vào đuôi xe tải đậu ở lề đường.

Anh yêu thích xe đạp từ nhỏ và tập luyện cùng đội xe đạp đường trường quê nhà. Tài năng trẻ này đang là niềm hy vọng lớn của làng đua xe đạp Việt Nam. Minh Mẫn cũng đang là nhà vô địch Quốc gia ở nội dung tính điểm và tính giờ cá nhân nam lứa tuổi 16.

VĐV Trần Minh Mẫn qua đời ở tuổi 17 (Nguồn: Liên Đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam)

Gia đình của Mẫn khó khăn, bố mẹ làm nông, làm thuê. Chị gái của Mẫn đang đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản để phụ giúp kinh tế gia đình.

Sự ra đi đột ngột của VĐV Trần Minh Mẫn là một mất mát to lớn cho gia đình, bạn bè cũng như cộng đồng thể thao Việt Nam.

Vận động viên Phan Hoàng Thái (đội xe đạp Đồng Tháp) chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuộc sống luôn có chia ly, nhưng anh không ngờ nó đến sớm như vậy. Một người em tốt bụng, hiền lành và đam mê! Em sẽ luôn ở trong tâm trí anh và mọi người".

Đầu tháng 5, thể thao Việt Nam cũng mất đi một nhân tài là Nguyễn Minh Triết. Vận động viên môn thể dục dụng cụ gặp tai nạn khi đang tập luyện hồi tháng 11/2023 và qua đời khi mới 18 tuổi.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP