Xã hội

Va chạm giữa tàu du lịch và phà: Hướng dẫn viên không qua khỏi

Dù được sơ cứu tích cực tại hiện trường và chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị ngay nhưng vì chấn thương nặng nên hướng dẫn viên du lịch đã tử vong.

Ngày 22-4, ông Phạm Đăng Thân, Chủ tịch UBND xã Châu Phong, thị xã Tân Châu (tỉnh An Giang), cho biết ông Ab Dol Ro Zak (36 tuổi, là hướng dẫn viên du lịch trên tàu Hang Chau Tourist Express) đã tử vong vào lúc 17 giờ ngày 21-4 tại một bệnh viện ở TP HCM.

Hiện tại, địa phương phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Tân Châu thành lập đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Ab Dol Ro Zak.

Vì chấn thương nặng nên ông Ab Dol Ro Zak đã tử vong tại bệnh viện

Như đã thông tin, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 19-4, tại thủy phận sông Tiền thuộc xã Vĩnh Xương đã xảy ra vụ phà chở khách sang sông đâm vào tàu Hang Chau Tourist Express.

Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định lỗi do ông Phan Thành Được đã điều khiển tàu Hang Chau Tourist Express không giảm tốc độ, không giữ khoảng cách an toàn khi đến khu vực bến thủy nội địa dẫn đến va chạm với phà AG – 23338.

Ông Cao Bình, hướng dẫn viên của đoàn khách du lịch, cho biết trên tàu có 36 khách của hãng du lịch Đức đang từ Campuchia về Việt Nam.

Hình ảnh lúc xảy ra tai nạn


Vụ tai nạn đã làm ông Ab Dol Ro Zak bị thương nặng; 2 khách du lịch Đức và Pháp bị thương ở chân.

Tác giả: Lê Hoàng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP