Thể thao

Ước gì Ngọc Trinh đi bán vé ở V.League!

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã khiến cho khán giả Đà Nẵng “mắt dẹp, mắt tròn” khi bất ngờ xuất hiện với vai trò ring girl tại giải võ thuật...

Hình ảnh Ngọc Trinh cầm bảng, sải bước trong bộ bikini nhỏ xíu, thân hình trắng nuột ngà xuất hiện trên võ đài khiến nhiều khán giả Đà Nẵng phấn khích tột độ.

Cả nhà thi đấu Đà Nẵng gần như bị “thiêu đốt” bởi vẻ đẹp không tì vết của “nữ hoàng nội y” có nhiều câu phát ngôn kinh điển từng gây xôn xao cộng đồng mạng như: “Đừng nhìn, yêu đấy”.

Sự sôi động vừa được tạo ra bởi sức hút của Ngọc Trinh khiến nhiều người yêu môn thể thao Vua cảm thấy chạnh lòng. Cộng đồng mạng đã có nhiều lời bình luận: “Giá như Ngọc Trinh đi bán vé ở V.League”.

Cái niềm ước ao của khán giả yêu bóng đá có thể hiểu khi V.League thường xuyên diễn ra trống vắng như chùa Bà đanh. Họ ngán ngẩm món ăn tinh thần nhạt nhẻo, kém chất lượng của bóng đá Việt Nam.

Họ đang ước ao ở V.League có một Ngọc Trinh nóng bỏng để khơi dậy cảm giác thèm đến sân xem đá bóng.

Hình ảnh người đẹp xuất hiện trên sân bóng đá càng tô điểm thêm sức hấp dẫn của môn thể thao vua.

Thử hỏi vào một ngày đẹp trời, Ngọc Trinh bất ngờ mặc bikini đứng bán vé một trận đấu ở V.League sẽ mang đến sức hút như thế nào? Khả năng cảnh phòng vé sẽ giống như “ong vỡ tổ”.

Ước ao Ngọc Trinh đi bán vé ở V.League không phải là câu chuyện vui, hay trêu đùa. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa bóng đá và showbiz nếu đội bóng nào dám chi mạnh tay để thuê “nữ hoàng nội y” đi bán vé.

Bóng đá hay thể thao kết hợp với showbiz là câu chuyện đã cũ ở V.League. Tuy nhiên, nhiều đội bóng bỗng dưng lãng quên điều này để lôi kéo người hâm mộ đến sân.

Mấy năm trước, CLB Sài Gòn Xuân Thành của bầu Thụy thuê cả dàn chân dài đến khán đài, còn ca sỹ Ngọc Sơn là chủ tịch danh dự. Ấy vậy, sân Thống Nhất nhộn nhịp như ngày hội vào mỗi ngày cuối tuần.

Sân Thống Nhất từng vỡ sân khi ca sỹ Ngọc Sơn xuất hiện biểu diễn trước mỗi trận đấu.

Ngoài ra, các ca sỹ như Hari Won, Bảo Thy từng đi hát ở sân Cao Lãnh, Ưng Hoàng Phúc và Sơn Tùng MTP hát ở sân Thống Nhất… Tất cả đều mang đến niềm vui cho khán giả yêu bóng đá.

Lý Nhã Kỳ cũng từng khiến cho Liên đoàn xe đạp Việt Nam được quan tâm rộng rãi. Khi đại hội nhiệm kỳ VI Liên đoàn xe dạp - Moto thể thao Việt Nam bất ngờ đưa cô ngồi ghế phó chủ tịch.

Bóng đá có luật chơi nhưng không có quy định nào cấm người mẫu đi bán vé, nếu điều ấy tạo ra sức hút và kéo khán giả đến sân thì cần được ủng hộ.

Nếu có thể các đội bóng ở V.League hãy thuê Ngọc Trinh bán vé. Dám không các ông bầu bóng đá Việt Nam?

Tác giả: Nhân Văn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bán vé , V.League , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP